หนุ่มดื่มเหล้าก่อนลงงมหอยในสระน้ำกลางทุ่งนา จมน้ำเสียชีวิต

หนุ่มศรีสะเกษดื่มเหล้าประจำ หางมหอย ในสระน้ำกลางทุ่งนา พลาดจมน้ำเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 14.20 น.วันที่ 20 มิ.ย. 65 ร.ต.อ. ณัฐวุฒิ มูลเพ็ญ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่สระน้ำกลางทุ่งนานอกหมู่บ้านโพนค้อ หมู่ 1 ต.โพนค้อ อ.เมืองศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน ที่สระน้ำกลางทุ่งนาขนาดกว้างยาวประมาณ 30 เมตร พบคนจมน้ำลอยอยู่กลางสระ จึงให้หน่วยกู้ภัยนำร่างขึ้นมาตรวจสอบ ทราบชื่อคือนายปกาศิต ดูแล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 4 ต.โพนค้อ สภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาประมาณ 24 ชั่วโมง

นางบัวเรียน สีเหลือง อายุ 64 ปี แม่ของผู้ตายให้การกับตำรวจว่า เมื่อวานนี้ที่บ้านได้ออกมาหว่านข้าวที่ทั่งนาใกล้กับสระน้ำที่เกิดเหตุ พอพักเที่ยงลูกชายกินข้าวเสร็จก็บอกว่าจะไปงมหอยโดยไปคนเดียว หลังจากนั้นก็ไม่เห็นมาช่วยหว่านข้าวจนถึงเย็นก็ไม่เห็นจึงได้พากันออกตามหา แต่ไม่พบไม่รู้ว่าไปไหน ซึ่งลูกชายไม่มีครอบครัว ชอบดื่มเหล้าประจำ อาศัยอยู่กับแม่ ลูกขาไม่ดีเดินไม่สะดวก เช้ามาตนพร้อมเพื่อนบ้านก็ช่วยกันตามหาอีกจนกระทั่งพบว่าเป็นศพลอยอยู่ในสระน้ำดังกล่าว

ตำรวจตรวจสภาพศพและที่เกิดเหตุแล้ว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และญาติไม่ติดในสงสัยในการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไปแล้ว.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า