รวบเครือข่ายยาเสพติดรายสำคัญ ยาบ้าแสนกว่าเม็ดรถยนต์ 2 คัน

ชุดปฏิบัติการ 238 พิทักษ์นครลำดวน จังหวัดศรีสะเกษ จับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายสำคัญ ได้ของกลางรวม 113,551 เม็ด ยึดรถยนต์ 2 คันมูลค่าประมาณ 1 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ได้รับรายงานจากสายลับว่า จะมีกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญลำเลียงยาบ้ามาส่งลูกค้าในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษและจังหวัดสุรินทร์ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ “ยุทธการ 238 พิทักษ์นครลำดวน” ซึ่งประกอบไปด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ, ทหาร, ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ ปปส., เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดศรีสะเกษ ตรวจยึดยาบ้าจำนวนประมาณ 4,000 เม็ด ได้ที่ถนนเลี่ยงเมืองบริเวณโคนเสาป้ายบอกบ้านหนองกิโล หมู่ 2 ต.หนองครก อ.เมืองศรีสะเกษ

ส่วนคนที่นำยาบ้ามาวางไว้ หรือที่เรียกว่านักบินได้ขับรถเก๋งวีออส สีเทา ทะเบียน 1 ขณ 9042 กทม. หลบหนีมุ่งหน้าไปทางสามแยกพืชสวน ก่อนที่จะเลี้ยวซ้ายไปตามถนนสายศรีสะเกษ-อุทุมพรพิสัย และเลี้ยวซ้ายเข้าถนนระหว่างบ้านหนองยาง-บ้านกลาง ต.ขะยูง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ขับรถไล่ติดตามไปคนขับจอดรถทิ้งไว้กลางถนนคอนกรีตกลางทุ่งนาแล้วเปิดประตูวิ่งหลบหนีหายไป เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดรถไว้เพื่อตรวจสอบและจะได้สืบสวนหาตัวคนขับมาดำเนินคดี

จากนั้น เจ้าหน้าชุดเดียวกันได้สืบสวนขยายผลไปประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีณรงค์ ฝ่ายปกครอง อ.ศรีณรงค์ จว.สุรินทร์ จับกุมนายฉัตรพล อนุลีจันทร์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 หมู่ 15 ต.ตรวจ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ พร้อมยาบ้า 109,551 เม็ด ตรวจยึดรถยนต์เก๋งไว้ตรวจสอบ 1 คัน รวมของกลางยาบ้าประมาณ 113,551 เม็ด ทรัพย์สินที่ตรวจยึดไว้ตรวจสอบมีรถยนต์เก๋ง 2 คันประมาณ 1,000,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า