ระทึก!! รถโดยสารประจำทางพุ่งชนจอดติดไฟแดงพังยับ 8 คัน

ระทึก!! รถโดยสารประจำทางพุ่งชนเก๋ง,กระบะจอดติดไฟแดงพังยับ 8 คันรวดเจ็บ 6 ราย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถโดยสารประจำทางพุ่งชนรถที่รอติดสัญญาณไฟเสียหายหลายคันมีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดแยกสัญญาณไฟห้าแยกปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุกู้ภัยเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชาย 3 คนผู้หญิง 3 คนรวม 6 คนนำส่ง ร.พ.เป็นการเร่งด่วนหลังจากเกิดเหตุรถโดยสารประจำทางสาย 51 พุ่งชนรถเก๋ง,รถกระบะ,รถตู้,รถแท็กซี่ รวม 8 คันในขณะที่ติดสัญญาณไฟแดงอยู่ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถโดยสารประจำทางปรับอากาศสาย 51 ทะเบียน 16-2914 กทม วิ่งระหว่างปากเกร็ด-ม.เกษตรศาสตร์ สภาพหน้ารถพังเสียหายและกระจกหน้าแตกร้าวจอดอยู่หยุดนิ่งอยู่บนเกาะกลางถนนคนขับได้รับบาดเจ็บ

ส่วนด้านหน้าของรถประจำทางมีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน ฎฉ 35 กทม สภาพด้านท้ายยุบพังเสียหายไปครึ่งคัน คนขับคือ น.ส.ปุญญิศา พงค์งาม อายุ 41 ปีได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันยังมีแก๊ส LPG รั่วไหลออกมาด้วยทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครปากเกร็ดเร่งใช้น้ำฉีดเลี้ยงจนกว่าแก๊สรั่วไหลจนหมด ขณะเดียวกันกล้อง CCTV ยังบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน โดยที่รถประจำทางพุ่งชนรถที่กำลังจอดรอสัญญาณไฟอยู่อย่างแรงก่อนที่รถประจำทางคันดังกล่าวจะพุ่งไปชนเสาตอม่อสะพานต่อเนื่อง

นายสุคล สันดี อายุ 51 ปีคนขายพวงมาลัยที่เห็นเหตุการณ์และรอดมาได้อย่างหวุดหวิดกล่าวว่าในขณะที่กำลังเดินขายพวงมาลัยอยู่กลางถนนสายตาเริ่มเห็นความผิดสังเกตของรถประจำทางคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วซึ่งผิดปกติอย่างเห็นได้ชัดตนเองจึงรีบกระโดดเข้ามาหลบหลังตอม่อสะพานเพื่อหนีตายจากนั้นรถประจำทางคันดังกล่าวก็พุ่งชนรถเก๋งต่อเนื่องหลายคันก่อนที่ตัวรถประจำทางจะพุ่งไปชนเสาตอม่อสะพานจนทำให้รถนั้นหยุด ซึ่งเหตุการณ์นี้ยังมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์และให้ข้อมูลในลักษณะเดียวกันด้วยว่ารถโดยสารประจำทางมาด้วยความเร็วก่อนพึ่งชน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นจะตัองตรวจสอบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับระบบเบรกหรือไม่หรือเป็นการประมาทของผู้ขับ จะต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติม


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า