จับคนขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายตังค์

ตำรวจทางหลวงจับคนขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายตังค์

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ก.ค.65 พ.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.ส.ทล.1กก.1 บก.ทล.(อยุธยา) พร้อมด้วย ร.ต.ต.พิสิษฐ์ เมฆแสงสี รองสว.ส.ทล.1กก.1 บก.ทล.(อยุธยา)ร.ต.ต.สมชาย ธรรมเกสร รองสว.ส.ทล.1กก.1 บก.ทล.(อยุธยา) พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทางหลวงอยุธยา ได้ร่วมกันจับกุมนายรัตน์ สมใจ อายุ 47  ปี  คนขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน 79-9270 กรุงเทพมหานคร  หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 62-9064 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมได้ที่ กม.54 ถนนพหลโยธินขาเข้า ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

ด้าน พ.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.ส.ทล.1กก.1 บก.ทล.(อยุธยา) ได้ให้ข้อมูลว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยาได้อำนวยการจราจรอยู่ซึ่งได้รับแจ้งว่ามีรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท.วีอาร์ วังน้อย กม.78 ทล.1 ถนนพหลโยธินขาเข้า และไม่ชำระค่าเงินค่าน้ำมันจำนวน1,000 บาท โดยเติมใส่ถังแกลอนสีแดง จำนวน 1 ถัง และก็ได้ขับหลบหนีออกมาจากปั้ม โดยพนักงานปั้มน้ำมัน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ติดตามไป และไม่ยอมจอด จึงได้แจ้งให้ตำรวจทางหลวงอยุธยา ช่วยสกัดจับกุม โดยเมื่อรถวิทยุตำรวจทางหลวงได้เรียกตรวจสอบ ที่บริเวณ ลานจอดรถบริษัทวีคาร์โก้ กม.57ถนนพหลโยธินขาเข้า ม.2 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

เบื้องต้นผู้ขับขี่รถบรรทุก ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เติมน้ำมันจากปั้มน้ำมัน ปตท.ดังกล่าว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยา จึงแจ้งว่ามีหลักฐานโดยกล้องวงจรปิดจากปั้มผู้เสียหาย ผู้ขับขี่จึงได้ยอมรับสารภาพว่าเติมน้ำมัน มาจากปั้มดังกล่าวจริง โดยไม่ได้ชำระเงิน จึงได้แจ้งของกล่าวหา ฉ้อโกงทรัพย์ ส่ง สภ.วังน้อย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป อีกทั้งผู้ขับขี่ ยังมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด เกินกว่ากฎหมายกำหนด วัดได้ 229 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงได้แจ้งข้อหา ขับรถในขณะเมาสุรา อีกข้อหาหนึ่ง ดำเนินการกฎหมายต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า