ตำรวจชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง สนธิกำลังจับอาวุธปืนและยาเสพติด

วันที่ 6 ก.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง นำโดย พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง  รอง ผกก.สส.สภ.นาขยาด/หน.ชปส.ภ.จว.พัทลุง  นำกำลังเจ้าหน้าที่ภายในชุดร่วมกับ กก.สส.ภ.จว.พัทลุง , กอ.รมน.จ.พัทลุง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายจิรายุ หรือพี แก้วประดิษฐ์ อายุ 23 ปี พร้อมด้วยของกลาง 1).อาวุธปืนพกสั้นชนิดประกอบเองใช้กระสุนปืนขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก, พร้อมด้วยกระสุนปืน จำนวน 8 นัด บนถนนสาธารณะสายชลประทานแม่ขรี-บ้านลอน บริเวณหน้าวัดแหลมตะเคียนทอง ม.5 บ้านลอน ต.ป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง

โดยกล่าวหาว่ามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและจำเป็นเร่งด่วน, เสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, เป็นผู้ขับขี่มีสารเสพติดอยู่ในร่างกายขณะขับรถ  จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รายที่สอง เมื่อเวลาประมาณเวลา 16.30 น นำกำลังเจ้าหน้าที่จับกุมตัว นาย ธนาวุธ หรือดำ ฟองสุวรรณ อายุ 24 ปี พร้อมด้วยของกลาง 1).ยาบ้า จำนวน 138 เม็ด ได้ที่บ้านเลขที่ 162/1  หมู่ที่ 10  ต.ตะโหมด อ.ตะโหมด จ.พัทลุง

โดยกล่าวหาว่าจำหน่ายยาเสพติดชนิคร้ายแรงประเภท1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ซึ่งกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน , เสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ตะโหมด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า