ผวา!! งูเหลือมหิวโซบุกเล้าไก่ เขมือบไก่เพศผู้เสียชีวิต 1 ตัว

วันที่ 2 มีนาคม 65 เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงปิดล้อมเข้าจับกุมงูเหลือมขนาดความยาวประมาณ 3 เมตร ในคอกไก่ที่บ้านเลขที่ 126 หมู่ที่ 2 ตำบลท่ามิหรำ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง  ขณะที่งูเหลือมตัวดังกล่าวได้รัดไก่เพศผู้จนเสียชีวิตและพยายามกำลังจะเขมือบไก่เข้าปาก

จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่มาพบเห็นพอดีจึงใช้ไม้เขี่ยจนเจ้างูเหลือมตกใจและยอมคายออกมา ก่อนที่จะรีบคดตัวและเลื้อยหลบหนีอย่างดุดัน และพุ่งไปติดเข้ากับตาข่ายคอกไก่ ซึ่งพี่ๆกู้ภัยต้องวิ่งกันเฝ้าคนละทิศทาง ก่อนจะใช้ไม้คล้องหัวและดึงออกจากคอกมาได้  ก่อนที่เจ้าหน้าที่อาสาที่มีความชำนาญจะเข้าไปจับหัวด้วยมือเปล่าเป็นไปด้วยความทุลักทุเล  ก่อนจับตัวใส่กระสอบและนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ทางด้านนายสมศักดิ์ ผอมหนุ่ม อายุ 32 ปี เจ้าของเล้าไก่ เล่าว่า ขณะนั่งอยู่ภายในบ้านได้ยินเสียงไก่ร้องส่งเสียงดังผิดปกติจึงเดินไปส่องไฟที่คอกไก่ ก็พบว่างูเหลือมได้เข้ามากินไก่และกำลังพยายามรัดไก่อยู่ 1 ตัว ตนจึงรีบนำไก่ตัวอื่นๆ ย้ายไปอยู่อีกคอก ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาจับตัวไป โดยนายสมศักดิ์ ฯ  ยังบอกว่าอีกว่าตนเปิดคอกเลี้ยงไก่และเป็ดมาหลายปีหนนี้เป็นครั้งแรก และไม่เคยพบงูตัวไหนที่ลักลอบเข้ามาได้เลย ตนเองก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน ได้แต่รอเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า