อำเภอสะเมิง เตรียมจัดงานสตรอว์เบอร์รี่ และของดีอำเภอสะเมิงออนไลน์ ครั้งที่ 2

อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ เตรียมจัดงานสตรอว์เบอร์รี่และของดีอำเภอสะเมิง ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565 ในรูปแบบออนไลน์ ระหว่างวันที่ 11-15 กุมภาพันธ์ นี้ กระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างงาน สร้างรายได้ ให้กับคนในพื้นที่

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.65 ที่ห้องประชุม 4 ชั้น 4 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายณฐกร ภัทรวนนท์ นายอำเภอสะเมิง เปิดเผยในการแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำสัปดาห์ของจังหวัดเชียงใหม่ว่า อำเภอสะเมิง ได้จัดงานสตรอว์เบอร์รี่และของดีอำเภอสะเมิงมาแล้ว 19 ครั้ง และในปีที่ผ่านมาซึ่งเป็นช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  จึงได้ปรับรูปแบบการจัดงานเป็นแบบออนไลน์ ครั้งที่ 1 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

โดยในปีนี้ทางคณะกรรมการจัดงานสตรอว์เบอร์รี่และของดีอำเภอสะเมิง ได้ร่วมกันพิจารณาให้จัดกิจกรรมงานสตรอว์เบอร์รี่และของดีอำเภอสะเมิง ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งที่ 2 ในระหว่างวันที่ 11 -15 กุมภาพันธ์ นี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างงาน สร้างรายได้ ให้กับคนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสตรอว์เบอร์รี่ ผลไม้อื่น ๆ และผลิตภัณฑ์ OTOP ที่ขึ้นชื่อของอำเภอสะเมิง ในรูปแบบออนไลน์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างและเกิดความยั่งยืน ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ได้จากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ ยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวเข้าไปพัก และอุดหนุนสินค้า OTOP จับจ่ายใช้สอยในพื้นที่อำเภอสะเมิงได้ตลอดทั้งปี ทั้งนี้จะมีการไลฟ์สดแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่อำสะเมิง การเที่ยวชมสวนสตรอว์เบอร์รี่ การประกวดสตรอว์เบอร์รี่ผลสด การประกวดต้นสตรอว์เบอร์รี่ การประกอบอาหารจากสตรอว์เบอร์รี่ และการประกวดธิดาสตรอว์เบอร์รี่ในรูปแบบออนไลน์อีกด้วย

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจเข้าร่วมรับชมการถ่ายทอดสด ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ At Samoeng (ที่นี่ สะเมิง) และสามารถสั่งซื้อสตรอว์เบอร์รีและสินค้า OTOP ในพื้นที่ ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ งานสตรอว์เบอร์รี่และของดีอำเภอสะเมิง (ออนไลน์) ได้ตั้งแต่วันที่ 11 – 15 กุมภาพันธ์ นี้

นางภัทร์ศิริ  ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า