ททท.สตูล เชิญผู้ว่าฯ พร้อมภรรยาโปรโมทกิจกรรมความรักข้ามกาลเวลา

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 นายเอกรัฐ  หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ควงแขน นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสตูล แถมยังได้สวมใส่ชุดเสื้อผ้าทรงพื้นเมืองทางภาคใต้ สีชมพู่หวาน ออกโปรโมทการท่องเที่ยว ในเดือนแห่งความรัก ภายใต้การควบคุมมาตราการป้องกันโควิด- 19 สวมใส่แมสถ่ายรูป จุดบริเวณ สะพานข้ามกาลเวลา ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูลซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอุทยานฯที่มีความเก่าแก่ของชั้น”หินข้ามกาลเวลายุคโบราณ450ล้านปี”และสถานที่แห่งนี้ได้ถูกยกระดับเป็นหนึ่งในอุทยานธรณีโลกสตูลด้วยโดยเฉพาะการมาเก็บความงดงามของพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า  ความรักที่ยังอยู่ในความทรงจำที่ดี  ทามกลางสื่อมวลชนหลากหลายแขนง ที่ลงเก็บภาพความน่ารัก ที่ท่านผู้ว่าสตูล และคุณนายหยอกล้อกัน แบบสื่อมวลชนต้องเขินอายแทนเลย

ด้านนายภาณุ  วรมิตร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสตูล เปิดเผยว่า ด้านการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสตูลร่วมกับจังหวัดสตูลองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูลและเทศมนตรีตำบลกำแพงจัดงานเทศกาล“ความรักข้ามกาลเวลา”ระหว่างวันที่12-14กุมภาพันธ์2565 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐ์กิจภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19(COVID-19)สร้างความมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวและยกระดับมาตรฐานสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของจังหวัดสตูลโดยชูความสวยงามของธรรมชาติที่สรรค์สร้างได้อย่างลงตัวของอุทยานแห่งชาติเภตรา   ต.ปากน้ำอ.ละงูจ.สตูลซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอุทยานฯที่มีความเก่าแก่ของชั้น”หินข้ามกาลเวลายุคโบราณ450ล้านปี”และสถานที่แห่งนี้ได้ถูกยกระดับเป็นหนึ่งในอุทยานธรณีโลกสตูลด้วยโดยเฉพาะการมาเก็บความงดงามของพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า

นายเอกรัฐ  หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ยืนยันในความสวยงามของธรรมชาติที่นี่และความมหัศจรรย์ของชั้นหินในแต่ละยุคที่เหมาะกับการเดินทางมาท่องเที่ยวและสัมผัสในเทศกาลแห่งความรักนี้ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัวคู่รักหรือคนโสดก็มาท่องเที่ยวชื่นชมความสวยงามได้นอกจากนี้ภายในงานเทศกาล “ความรักข้ามกาลเวลา” ระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์2565 ยังได้พบกับการแสดงจากวงกอและแฟมิลี่,กัวลาบารา,บ้านนายหัว,TGBand,ทองแดงบันเทิงและอื่นๆอีกมากมายอิ่มอร่อยกับร้านอาหารกว่า40ร้านสินค้าจากชุมชนท่องเที่ยวจังหวัดสตูล10แห่งจุดเช็คอินมากมายณที่ทำการเทศบาลตำบลกำแพงซุ้มอุโมงค์ไฟประดับแอลอีดี,ต้นไม้ประดับไฟ,จุดถ่ายภาพจำลองเขตข้ามกาลเวลารวมถึงจุดเช็คอินณอุทยานแห่งชาติหมูเกาะเภตรสตูล การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสตูล ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐ แถลงข่าวการจัดงานเทศกาลความรัก… ข้ามกาลเวลา ระหว่างวันที่ 12 – 14 กุมภาพันธ์ 2565

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า