หนุ่มโรงงานดับปริศนา คาปั๊มน้ำมันดัง

วันที่ 6 ก.ค.65 ร.ต.อ.สถิตพงษ์ ศรีอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.หนองแค ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.หนองปลาหมอ ม.5 ริมถนนดาวเรือง-ร่องแซง ต.หนองไข่น้ำ อ.หนองแค จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง จุดหนองแค เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 5 กณ 286 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์อยู่ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ( 7-11)ภายในบริเวณปั๊ม

จากการตรวจสอบภายในรถ พบว่า มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่ตรงบริเวณที่นั่งคนขับ ในสภาพ นั่งลำตัวเอียงมาทางด้านซ้ายมือ สวมกางเกงยีนขายาว เสื้อยืดพนักงานโรงงานคอปก สวมนาฬิกาข้อมือซ้าย  สะพายกระเป๋าคาดบ่า สีดำ-แดง รถยังคงติดเครื่องยนต์อยู่ เข้าเกียร์Nไว้ จากตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อนาย ธีระศักดิ์  มนตรี อายุ 33 ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในเขต อ.หนองแค (บริษัท JCY ซึ่งเป็นบริษัทผลิตอุปกรณ์อิเลคโทรนิกส์) จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตเพิ่งออกจาก รพ.เกษมราษฎร์ สระบุรี มาเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน เนื่องจากว่าเป็นโรคความดันโลหิตสูง คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะออกจากเข้ากะงาน แล้วแวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม เพื่อที่จะกลับบ้าน แต่เกิดความดันขึ้น จึงได้เข้าจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ เพื่อพักก่อน แต่กลับมาต้องเสียชีวิตภายในรถ ทางด้านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บหลักฐานทั้งหมดภายในที่เกิดเหตุ จากนั้นให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งยัง รพ.หนองแค เพื่อที่จะส่งต่อไปยังสถาบันนิติเวช นครนายก เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ทางด้าน ร.ต.อ.สถิตพงษ์ ศรีอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.หนองแค เผยว่า ได้รับแจ้งจาก ผจก.ปั๊ม ว่ามีรถจอดติดเครื่องอยู่ ตั้งแต่ เวลา 08.00 น.จนถึงบ่าย 2 โมงว่ามีผู้หลับอยู่ในรถปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น และเมื่อเปิดประตูดูเห็นว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นจากการสอบถามญาติทราบว่ามีโรคประจำตัวอยู่ ซึ่งจะต้องนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ทางด้าน นาย ก๊อป (นามสมมติ) กัปตันปั๊มน้ำมัน ปตท.หนองปลาหมอ เล่าว่า ประมาณเวลา 8.40 น. จนถึงประมาณ 10.00 น.ก็สังเกตดูยังคงเห็นว่ารถคันดังกล่าวยังคงสตาร์เครื่องอยู่ ตนก็ยังไม่เอะใจอะไร เห็นฝาถังน้ำมันเปิดอยู่จึงให้พนักงานในปั๊มไปปิด ซึ่งตนก็คิดว่าน่าจะขออนุญาตเจ้าของรถก่อน ค่อยไปปิดฝาถัง และเมื่อพนักงานปิดฝาถัง ก็มองไปในรถ ก็ยังเห็นคนอยู่ในรถ จากนั้นช่วงประมาณบ่ายโมงกว่าๆ ผจก.ร้านสะดวกซื้อ ได้โทรหาตนเองว่าให้ไปดูให้หน่อยว่ารถคันนี้จอดอยู่นานแล้ว จากนั้นช่วงบ่าย 2 โมงตนเองจึงได้มาเคาะกระจก และก็มาเขย่ารถ เขาก็ไม่ตื่น ตนจึงได้ลองเปิดประตูรถดู จึงได้เห็นผู้เสียชีวิตคอพับหน้าซีด จับตัวดูก็ไม่รู้ว่าที่ตัวเย็นนั้นเกิดจากแอร์หรือเปล่า จากนั้นก็เลยแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า