โจรเหิมงัดบ้านเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชนบทกลางวันแสกๆ

โจรศรีสะเกษเหิมงัดบ้านพักเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชนบทกลางวันแสกๆ ขโมยเงิน ผู้เสียหายแจ้งความแล้ว ผ่านไป 6 วันตำรวจยังไม่ไปดูที่เกิดเหตุ เกรงเรื่องเงียบกลัวความไม่ปลอดภัยร้องสื่อมวลชน

เมื่อเวลา 12.30น. วันที่ 5 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชนบทศรีสะเกษ ถนนศรีสะเกษ-ยางชุมน้อย หมู่ 2 ต.น้ำคำ อ.เมืองศรีสะเกษ หลังจากได้รับการร้องเรียนว่า มีคนร้ายงัดบ้านพักเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชนบทเข้าไปขโมยเงิน ไปถึงได้พบกับ น.ส.ญาณิฐา คอกกลาง อายุ 34 ปี เจ้าพนักงานธุรการหมวดบำรุงทางหลวงศรีสะเกษ และน.ส.ชญานิศ สุวรรณพงษ์ อายุ 24 ปีทั้งสองคนพักอยู่บ้านหลังที่ถูกคนร้ายงัด พาผู้สื่อข่าวไปดูด้านหลังบ้าน ซึ่งใช้สังกะสีปิดไว้และมีร่องรอยคนลอดเข้าไปข้างในบ้าน

น.ส.ญาณิฐา คอกกลาง เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2565 เวลา ประมาณ 08.45 น.ตนออกจากบ้านเดินไปทำงานที่สำนักงาน ส่วน น.ส.ชญานิศที่พักอยู่ด้วยกัน ซึ่งเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองศรีสะเกษได้ออกจากบ้านไปทำงานก่อนหน้านั้นแล้ว พอเลิกงานกลับมาบ้านประตูหน้าบ้านก็ปิดอยู่เป็นปกติ พอเปิดเข้าไปในบ้านพบประตูหลังบ้านที่เข้ามาในตัวบ้านเปิดออก ประตูห้องนอนก็เปิดพบร่องรอยการถูกรื้อค้นกระปุกออมสิน 2 กระปุกมีการเปิดเทเงินข้างในออกคนร้ายเอาไปเฉพาะแบ๊งค์ 20, 50 แบ๊งค์ 100 เงินเหรียญห้าบาทซึ่งนับใส่ถุงไว้ 3 ถุง รวมเงินในกระปุกมีอยู่จำนวนหลายพันบาทหายไป ส่วนเงินเหรียญ 1 บาทถูกเทกองอยู่บนที่นอน

oznorWO

“หลังจากรู้ว่ามีคนร้ายปีนด้านหลังบ้านเข้ามาขโมยเงินจึงได้ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่สำนักงาน ก็พบผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งเดินข้ามถนนมาหายเข้าไปในบ้านเวลา 10.23 น. และกลับออกมาเวลา 10.40 น. ตอนเข้าไปเดินแบกมีดไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน ตอนขากลับออกมาวิ่งข้ามถนนไปอย่างรวดเร็วดูภาพกล้องวงจรปิดตลอดทั้งวันแล้วไม่มีคนเดินผ่านไปมาอีกเลย จึงเชื่อได้ว่าคนที่เดินในภาพวงจรปิดนั้นน่าจะเป็นคนร้ายที่เข้าไปขโมยเงิน หลังจากเกิดเหตุและได้แจ้งความไว้แล้วตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2565 ถึงวันนี้ได้ 6 วันแล้วยังไม่มีตำรวจคนไหนเข้ามาดูที่เกิดเหตุหรือสอบถามเรื่องราวเลย ตนเกรงว่าเรื่องจะเงียบหายไป ตนรู้สึกหวาดกลัว เพราะห้องเราอยู่กัน 2 คนผู้หญิงทั้งคู่กลัวความไม่ปลอดภัยจึงขอวอนสื่อมวลชนช่วยนำเสนอข่าวกระตุ้นให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ด้วย” น.ส.ญาณิฐา กล่าว.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า