พิธีรับ-ส่งหน้าที่ และส่งมอบการบังคับบัญชา เจ้ากรมสรรพาวุธทหารเรือ

กองทัพเรือโดย กรมสรรพาวุธทหารเรือ ได้กระทำพิธี รับ-ส่ง หน้าที่ และส่งมอบการบังคับบัญชาตำแหน่งเจ้ากรมสรรพาวุธทหารเรือ บริเวณหน้ากองบังคับการกรมสรรพาวุธทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีนายทหารชั้นผู้ใหญ่ หัวหน้าหน่วยขึ้นตรง ข้าราชการ พลทหาร และลูกจ้าง ร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียงกัน

ตามที่มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเรือโทวินัย สุขต่าย เจ้ากรมสรรพาวุธทหารเรือ (ท่านเดิม) ไปดำรงตำแหน่ง ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพเรือ (อัตราพลเรือเอก) และพลเรือโทเกรียง ชุณหชาติ หัวหน้านายทหารฝ่ายเสนาธิการประจำผู้บัญชาการทหารสูงสุด มาดำรงตำแหน่ง เจ้ากรมสรรพาวุธทหารเรือ (ท่านใหม่) ตั้งแต่ 1 เมษายน 2565 นั้น กรมสรรพาวุธทหารเรือ จึงได้จัดพิธีดังกล่าวขึ้น เพื่อให้การส่งมอบหน้าที่เป็นไปอย่างสมบูรณ์ และสมเกียรติ

โดยพลเรือโทเกรียง ชุณหชาติ เจ้ากรมสรรพาวุธทหารเรือ ได้กล่าวทักทายกับกำลังพลที่มาร่วมพิธีว่า ขอให้ทุกท่านร่วมกันทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด เท่านี้ก็ถือว่าได้ช่วยเหลือท่านในการทำงาน เพราะตัวท่านเองไม่สามารถลงมือทำได้ทุกอย่าง อีกทั้งแนวทางการปกครองของท่าน เป็นไปอย่างแบบพี่น้อง ดังคำกล่าวว่า “รักกันแบบพี่น้อง ปกครองแบบทหาร”

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า