ตำรวจชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง สนธิกำลังจับยาเสพติดพร้อมอาวุธปืน

วันที่ 1 ก.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง นำโดย พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง  รอง ผกก.สส.สภ.นาขยาด/หน.ชปส.ภ.จว.พัทลุง  นำกำลังเจ้าหน้าที่ภายในชุดร่วมกับ กก.สส.ภ.จว.พัทลุง ,สภ.บางแก้ว,สภ.กงหรา, กอ.รมน.จ.พัทลุง ได้ร่วมกันจับกุม นายวสันต์ หรือผอม  รอดนวน อายุ 33 ปี  บริเวณขนำข้างบ้านเลขที่ 64 ม.5 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุงพร้อมด้วยของกลางไอซ์ 1 ถุง น้ำหนักประมาณ 1.40 กรัม พร้อมอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก , กระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 15 นัด , ซองบรรจุกระสุนปืน จำนวน 1 ซอง

โดยกล่าวหาว่าจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 ( ยาบ้า )โดยผิดกฎหมายซึ่งกระทำเพื่อการค้าและการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้พาอาวุธปืนติดตัวและโดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนแก่พฤติการณ์ และแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมแก่นายวสันต์ ฯ ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ที่ 246/2565 ลงวันที่ 1 ก.ค. 2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนแบบที่นายทะเบียนจะออกใบอนุญาตให้ไม่ได้ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้พาอาวุธปืนติดตัวและโดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนแก่พฤติการณ์ (หมายจับของ สภ.กงหรา ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืนยาวแบบเอ็ม 16 จำนวน 2 กระบอก)

รายที่สองร่วมกันจับกุมนาย อัฐพล หรืออัด บุตรร่ม อายุ 26 ปี ที่บ้านเลขที่ 128/6 ม.5 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 24 เม็ด ไอซ์ จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 0.4 กรัม โดยกล่าวหาว่าจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 ( ยาบ้า,ไอซ์ )โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งกระทำเพื่อการค้าและการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ,เสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

รายที่สามร่วมกันจับกุมนาย สุรวุฒิ หรือต้า นวลทอง อายุ 18 ปี และนาย คฑาวุธ หรือโจ้ เสียงล้ำ อายุ 28 ปี บริเวณบ้านเลขที่ 128/6 ม.5 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 8 เม็ด กระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 6 นัด โดยกล่าวหาว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 ( ยาบ้า )ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ร่วมกันมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  และแจ้งข้อกล่าวหานายสุรวุฒิ ฯ และนายคฑาวุธฯ ว่า เสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

นำผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ทั้ง 3 คดี ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า