ทต.หลักเมือง เร่งระบายน้ำ แก้ปัญหาน้ำท่วมขัง

วันที่ 21 พ.ค.65 นายกสินาด รุ่งจรูญ  นายกเทศมนตรีตำบลหลักเมือง  อ.เมือง จ.ราชบุรี  พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ  และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ได้ระดมกำลังสำรวจทางระบายน้ำ

เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังบ้านเรือนประชาชนและพื้นที่การเกษตร โดยได้ทำการกำจัดสิ่งกีดขวางทางระบายน้ำ  กำจัดวัชพืช  ขุดลอกคลอง  ติดตั้งเครื่องสูบน้ำในพื้นที่ต่ำ ทั้งนี้เป็นการเร่งแก้ปัญหาให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากฝนตกหนักและมีน้ำไหลท่วมขัง

นายสินาด รุ่งจรูญ  นายกเทศมนตรีตำบลหลักเมือง  กล่าวว่าช่วงนี้ในพื้นที่มีฝนตกหนักติดต่อกัน  จึงทำให้มีน้ำไหลจำนวนมากซึ่งระบายไม่ทัน  เกิดจากมีสิ่งกีดขวางทางน้ำหลายจุด ทำให้น้ำไหลเข้าบ้านเรือนและพื้นที่การเกษตรและเกิดน้ำท่วมขัง ประชาชนได้รับความเดือดร้อน จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองตำบลหลักเมือง  ร่วมกันกำจัดสิ่งกีดขวางทางน้ำและเปิดทางระบายน้ำ รวมถึงการติดตั้งเครื่องสูบน้ำบริเวณพื้นที่ต่ำเพื่อไม่ให้ประชาชนเดือดร้อนต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า