หนุ่มเดินแก้ผ้า ดอดนำกล้วย 1 หวี ขอโทษแม่ค้าปาท่องโก๋ อ้างป่วยโรคจิตเวช

หนุ่มเดินแก้ผ้า ดอดนำกล้วย 1 หวี เข้าขอโทษ “เจ๊นา” แม่ค้าปาท่องโก๋ทอดชาวราชบุรีหลังขับแคมรี่มาจอดก่อนลงมาแก้ผ้าเดินโชว์อวัยวะเพศต่อหน้าต่อตาช่วงกลางดึก อ้างทำไปเพราะความเครียดและป่วยด้วยโรคจิตเวช

วันที่ 10 ก.พ.65 จากกรณีที่ น.ส.นวลสอาด มีแก้ว วัย 49 ปี เจ้าของร้านเจ๊นาปาท่องโก๋ ได้ออกมาเตือนภัย พร้อมได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้าบ้านที่เปิดเป็นร้านขายปาท่องโก๋ทอด ตั้งอยู่ที่บริเวณริมถนนเพชรเกษมสายเก่า ซึ่งอยู่ใกล้บริเวณยี่เต๊ง (สุสานประชานุกูลราชบุรี) แยกตลาดศรีเมือง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ที่สามารถบันทึกภาพวินาทีที่มีหนุ่มโรคจิตหน้าตาดีขับรถยนต์แคมรี่ เดินแก้ผ้าโชว์อวัยวะเพศ ต่อหน้าต่อตา เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ (00.10 น.) ของวันที่ 8 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้กับตนเองเป็นอย่างมาก โดยเจ๊นา ได้นำคลิปภาพ พร้อมด้วยภาพถ่ายเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี และเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปตามสื่อต่างๆ และสังคมออนไลน์จนกลายเป็นที่น่าสนใจในสังคมชาวราชบุรี

ล่าสุดวันนี้ได้รับแจ้งจาก เจ๊นา หรือ น.ส.นวลสอาด มีแก้ว เจ้าของร้านปาท่องโก๋ทอด แจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบว่า หนุ่มโรคจิตคนดังกล่าวได้ติดต่อเพื่อเข้าขอโทษและเดินทางพร้อมนำกล้วย 1 หวี เข้าขอโทษ เจ๊นา ที่บ้านเมื่อช่วงเวลา 17.00 น. ของวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ๊ นาเล่าให้ฟังว่า หนุ่มโรคจิตคนดังกล่าว ชื่อนายนนท์ (นามสมมุตติ) อายุ 41 ปี ยอมรับว่าเป็นชายคนในคลิปที่เป็นข่าว สาเหตุที่ทำลงไปเพราะความเครียด ไม่มีงาน ไม่มีเงิน และป่วยเป็นโรคจิตเวช หากได้กระทำโดยการแก้ผ้าจะรู้สึกผ่อนคลาย โดยคืนเกิดเหตุหนุ่มคนดังกล่าวอ้างว่า ได้ขับขี่รถยนต์มาจอดที่ตรงหน้าโรงโอ่ง และแก้ผ้าลงมาเดินเพื่อที่จะทำคอนเทนต์เพื่อนำไปลงในกลุ่มโซเชียล แต่เกิดเจอกับสุนัขและไล่กวด ทำให้หนุ่มโรคจิตรายนี้ได้วิ่งหนีสุนัขและข้ามมาฝั่งที่เจ๊นากำลังยืนทอดปาท่องโก๋อยู่ตามที่ปรากฏในคลิป วันนี้จึงได้เดินทางเข้ามาขอโทษจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว

นอกจากนี้ เจ๊ นายังเล่าต่อว่า หลังจากที่เรื่องของหนุ่มโรคจิตจะเผยแพร่ออกไปจนกลายเป็นที่น่าสนใจ ทำให้วันนี้ทางแพทย์ของโรงพยาบาลราชบุรี ได้โทรประสานแจ้งกับตนว่า หนุ่มที่ปรากฏในคลิปเป็นคนไข้ของโรงพยาบาลและเป็นผู้ป่วยจิตเวชกำลังรักษา และ ขาดการติดต่อกับทางคนไข้ และมีการขาดยาทำให้หนุ่มคนดังกล่าวเกิดอาการที่เกิดขึ้น ซึ่งไม่มีพิษมีภัยอะไร

ขณะเดียวกัน ได้รับแจ้งจากทางตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ สภ.เมืองราชบุรี พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผบก.ภ.จว.ราชบุรี สั่งการให้ สภ.เมืองราชบุรี เข้าตรวจสอบจากการที่มีภาพข่าวทางโลกโซเชียล กรณีมีชายไทยอายุประมาณ 40 ปี สวมใส่กางเกงชั้นในตัวเดียว เดินไปตามถนนเพชรเกษม เขต อ.เมือง จ.ราชบุรี ทำให้ประชาชนเกิดความหวาดกลัว โดยทาง สภ.เมืองราชบุรี ได้ดำเนินการตรวจสอบชายดังกล่าว ทราบชื่อ นายนนท์  (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ภูมิลำเนาอยู่อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี จึงได้เชิญตัวมาที่ สภ.เมืองราชบุรี

โดย พ.ต.อ.ธานินทร์  ฉัตรเจริญพร รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รักษาราชการแทน  ผกก.สภ.เมืองราชบุรี พร้อมหน่วยงานราชการประกอบด้วย ฝ่ายปกครอง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เทศบาลเมืองราชบุรี ร่วมดำเนินการตรวจสอบหาสาเหตุฯ ประเมินสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบพบว่า นายนนท์ฯ เป็นผู้ป่วยจิตเวช ของ รพ.ราชบุรี ได้เข้ารับการรักษาเมื่อประมาณกลางปี 2564 แพทย์ได้ทำการรักษา แต่นายนนท์ ได้รับประทานยาไม่ต่อเนื่อง จึงเกิดอาการผิดปกติ โดยนายนนท์ยอมรับว่าเมื่อดีขึ้นจึงหยุดยา หลังจากหยุดยาปรากฏว่า ไม่สามารถยับยั้งควบคุมตนเองได้  จึงได้ประสานแพทย์ที่ทำการรักษา โดยแพทย์จะนัดให้มารักษาที่ รพ.โดยติดตามอาการให้ถี่ขึ้น

ทั้งนี้ เจ๊นา หรือ น.ส.นวลสอาด มีแก้ว เจ้าของร้านปาท่องโก๋ทอด ผู้แจ้งเหตุการณ์และถ่ายคลิป ทราบว่านายนนท์ เป็นผู้ป่วยจิตเวช ก็รู้สึกสงสาร ให้อภัย และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานทุกฝ่ายที่มาร่วมช่วยแก้ไข ทำให้รู้สึกอบอุ่นใจ มีความรู้สึกปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จากนั้นฝ่ายปกครองและพัฒนาสังคมฯ พร้อมญาติได้รับตัวนายนนท์ นำไปรักษาต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า