พบกล้วยประหลาดไม่มีลำต้น มีหัวปลีแทงขึ้นจากดินโผล่มาออกลูก

ชาวบ้านพบกล้วยประหลาดไม่มีลำต้น มีหัวปลีแทงขึ้นจากดิน โผล่มาออกลูก คอหวยไม่พลาดแห่จุดธูปอธิษฐานขอโชคลาภส่องหาเลขเด็ด

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 25 ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านไม่มีเลขที่ กลางทุ่งนานอกหมู่บ้าน บ้านดอนสั้น หมู่ 8 ต.โพนเขวา อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ หลังจากได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านพบกล้วยประหลาด ไม่มีลำต้น มีแต่หัวปลีโผล่ขึ้นมาจากดิน ไปถึงได้พบกับนายภคพงศ์ พัชรพงศ์พันธ์ อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน พร้อมด้วยชาวบ้านบ้านดอนสั้น ที่พากันมาดูกล้วยประหลาด พร้อมกับได้มีการจุดธูปกราบไหว้อธิษฐานขอโชคลาภ และได้ลูบไล้ลำเครือและกาบหัวปลีกล้วย ส่องหาตัวเลข

นายภคพงศ์ พัชรพงศ์พันธ์ เจ้าของต้นกล้วยประหลาดเล่าว่า บ้านหลังนี้ปลูกอยู่กลางทุ่งนา ก่อนนั้น ตรงที่เห็นถมดินอยู่นี้เป็นหนองน้ำลึกประมาณ 6 เมตร ตนเห็นว่ามีหนองน้ำอีกหนองหนึ่งไว้ใช้น้ำ จึงได้ถมหนองน้ำนี้และถมสูงจากพื้นที่นาขึ้นมาอีกประมาณ 1 เมตร ถมมาประมาณ 3 เดือนแล้ว เมื่อวันที่ 14 ก.พ.65 วันวาเลนไทน์ ตนเดินดูพื้นที่ก็พบหัวปลีกล้วยโผล่ขึ้นมาจากดิน ไม่มีลำต้น เห็นว่าแปลกและสวยดี ก็ปล่อยให้เขายาวขึ้นมาเรื่อย และก็มีผลกล้วยออกมา 4 หวีแล้วคาดว่าจะออกมาเรื่อยๆ ที่นับได้ มี 2 หวีที่มีลูก 14 ลูก นอกนั้นนับไม่ได้ เพราะอยู่ข้างใน

วันนี้มีเพื่อนบ้านที่รู้ข่าวได้มาจุดธูปอธิษฐานขอโชคลาภ เห็นในกาบปลีกล้วยมีเลข 14 บางคนเห็นเลข 41 บางคนเห็นเลข 42 ซึ่ง 42 ตรงกับอายุของตนพอดี และบางคนเห็นเลข 72 แต่ที่เห็นเด่นชัดที่สุดก็ตรงธูปสี่เหลี่ยมที่ชาวบ้านนำมาจุด เห็นเลข 387 ชัดเจนมาก ก็ลองนำไปเสี่ยงโชคกันดู เผื่อใครจะโชคดีได้เป็นเศรษฐีใหม่ในงวดวันที่ 1 มี.ค.65 นี้ขอให้โชคดีทุกคน” นายภคพงศ์ กล่าว.

ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า