เมียเลือดขึ้นหน้า โดนผัวหาว่ามีกิ๊กคว้ามีดแทงบาดเจ็บปางตาย

หนุ่มพม่าเมาสุราหาเรื่องต่อว่าเมียมีกิ๊ก เมียเลือดขึ้นหน้าใช้มีดแทงบาดเจ็บปางตาย 

เมื่อวันที่ 26  มิถุนายน 2565  เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ – กู้ภัย มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์  จุดนครแม่สอด   รับแจ้งมีเหตุใช้มีดแทงกันบาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณที่พักพิงแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา หมู่ที่ 9 ต.แม่กาษา  อ.แม่สอด จ.ตาก จึงเดินทาง ไปตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบนายอู อายุ 45 ปี ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา  ถูกอาวุธมีดแทงเข้ากลางหลัง 1 แห่ง  บริเวณหน้าที่พักพิงมีรอยเลือดหยด ๆ  เป็นทาง จากนั้นเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร หน่วยชีพ-กู้ภัย มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์  จุดนครแม่สอด นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแม่สอด

จากการสอบถามแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุนายอูไปดื่มสุรากับเพื่อนชาวเมียนมา  ขณะที่กลับมาที่พักพิงเกิดทะเลาะวิวาทกับนางมะจี อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นภรรยา โดยกล่าวว่าหาว่านางมะจีมีชายคนใหม่  และ  นางมะจีจึงทนไม่ไหว เมื่อนายอูเมาสุราทุกครั้งจะหาเรื่องนางมะจีตลอด จึงเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงนายอูเข้าบริเวณกลางหลัง 1 แห่ง บาดเจ็บอาการสาหัส จากนั้นนายมะจีอยู่ในบ้านไม่หลบหนีไปที่ไหน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า