ทนายความแม่แตงโม รุดเข้าดูเรือลำเกิดเหตุ หลังรับเป็นทนายในคดี

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 8 มี.ค.65 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของนางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของดาราสาวแตงโม นิดา เดินทางมาที่ ภ.จ.นนทบุรี เพื่อมาดูเรือ COBALT ลำเกิดเหตุที่แตงโม นั่งมาในวันเกิดเหตุก่อนพลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต หลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้ย้ายมาจากแขวงทางหลวงชนบท นำมาเก็บรักษาที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้เพียง 3 วัน โดยนายกฤษณะ เดินดูรอบตัวเรือพร้อมกับถ่ายภาพในจุดต่างๆของเรืออย่างละเอียด โดยใช้เวลาราว 15 นาที

นายกฤษณะ กล่าวว่าหลังจากที่ได้รับมาเป็นทนายความให้กับแม่ของแตงโมแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้เข้าไปสัมผัสในรายละเอียดต่างๆตั้งแต่ตอนแรกเลย จึงอยากเข้ามาดูเรือเพื่อมาเก็บรายละเอียดต่างๆ นำไปสืบค้นหาข้อเท็จจริง ในการนำส่งต่อให้กับกรรมธิการตรวจสอบและพิจารณาอีกครั้ง โดยส่วนตัวแล้วยังมีข้อสงสัยอีกหลายอย่าง ที่เข้ามาดูในวันนี้ในส่วนของใบพัดเรือก็ไม่อยู่ โดยทางเจ้าหน้าที่พฐ.ได้นำไปตรวจสอบ หลังเกิดใบพัดเรือหลุดในขณะเจ้าหน้าที่นำเรือทดสอบความเร็ว ในส่วนของวันนี้จะถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานเท่าที่จะทำได้และต้องการมาเห็นตัวเรือว่าลักษณะของจริงเป็นอย่างไร ในมุมมองส่วนตัวคงต้องนำไปวิเคราะห์กันอีกครั้ง อีกทั้งยังต้องค้นหาอะไรอีกหลายอย่างในคดีนี้

ทนายกฤษณะ กล่าวต่อว่า หลังจากมาดูเรือแล้วความรู้สึกส่วนตัวที่ผุดขึ้นพบว่ามีความผิดปกติหลายอย่าง เช่นคนที่อยู่บนเรือทำไมถึงไม่เห็นคนที่ตกน้ำ ซึ่งจะต้องหาเหตุผลว่าเหตุใดถึงไม่เห็น ซึ่งตามข้อมูลที่ได้ทราบจากสื่อมวลชน เป็นขณะที่เรือแล่นหรือเปิดเพลงเสียงดัง ยังคงต้องค้นหารายละเอียดที่แน่ชัดกันต่อไป นอกจากนี้ทางแพทย์หญิงพรทิพย์ให้คำแนะนำมาว่าให้ตรวจบาดแผลถึงกระดูก หากถูกใบพัดเรือจะมีเศษโลหะของใบพัดฝังอยู่ที่กระดูก จึงอยากให้ตรวจสอบอย่างละเอียดในการตรวจพิสูจน์ ซึ่งทางกรรมมาธิการอาจจะขอดูภาพถ่ายต่างๆ ในการประกอบการพิจารณา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า