ขนส่งจังหวัดสุรินทร์เปิดประมูลป้ายทะเบียนเลขสวย

ขนส่งจังหวัดสุรินทร์ เปิดประมูลทะเบียนรถยนต์เลขสวยครั้งที่ 8 หมวด “กน” (ก้าวหน้า รุ่งเรือง ร่ำรวย)  ด้วย “ป้ายสุรินทร์ถิ่นเมืองช้าง” จัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถจังหวัดสุรินทร์ 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18  มิ.ย. 2565  ณ ที่ห้องประชุมศรีพิมาน โรงแรมสุรินทร์มาเจสติก ตำบลในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ นายกฤติกร อ่างทอง  ขนส่ง   จ.สุรินทร์ ได้จัดให้มีการประมูลหมายเลขทะเบียนรถยนต์ เลขสวยครั้งที่  8  เงินรายได้ในการประมูลทะเบียนเลขสวย จะนำไปใช้ในการรณรงค์จัดกิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน

ซึ่งการเปิดการประมูลทะเบียนรถยนต์หมายเลขสวย ในครั้งนี้ เป็นการประมูลแบบใหม่ ทางเว็บไซต์ทะเบียนรถดอทคอม www.tapienfod.com  โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานขนส่งจังหวัดสุรินทร์มาคอยควบคุม และให้คำแนะนำให้กับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลในครั้งนี้ด้วย

นายกฤติกร อ่างทอง  ขนส่ง  จ.สุรินทร์ บอกถึงการจัดการประมูลหมายเลขรถยนต์ หมายเลขสวยในครั้งนี้ว่า ได้ตัดการประมูลแบบใหม่ เป็นครั้งที่ 8 เป็นแผ่นป้ายทะเบียน “กน” ที่เป็นมงคล เป็นหมายเลข “ก้าวหน้า รุ่งเรือง ร่ำรวย” รายได้ในการประมูลทะเบียนรถสวย จะนำไปใช้ในการรณรงค์จัดกิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ผู้ที่เข้าร่วมประมูล ถือว่าได้ร่วมกันทำบุญครั้งยิ่งใหญ่ด้วย.

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี/  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า