กรมราชทัณฑ์ ปล่อยตัวนายอานนท์ ทนายความสิทธิมนุษยชน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 28 ก.พ.65 ที่ เรือนจำพิเศษกรุงเทพ เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ได้ทำการปล่อยตัว นายอานนท์ นำภา ทนายความสิทธิมนุษยชน ผู้ต้องหาคดีทางการเมือง หลังศาลอาญากรุงเทพใต้มีคำสั่งให้ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว โดยบรรยากาศบริเวณดังกล่าวเต็มไปด้วยกลุ่มมวลชนที่มาปักหลักรอรับให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น พร้อมส่งเสียงแสดงความดีใจหลังจากที่ นายอานนท์ นำภา ทนายความสิทธิมนุษยชน ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวเดินออกมา

นายอานนท์ กล่าวว่า ขอบคุณทุกๆคนที่คอยช่วยเหลือ และเป็นกำลังใจ ขอบคุณศาลที่อนุญาตให้ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวเพื่อไปต่อสู้คดี หลังจากที่คุมขังมา 207 วัน ทั้งนี้ยืนยันจะทำตามเงิ่อนไขของศาล แต่ขณะเดียวกันวิถีการต่อสู้ในแบบประชาธิปไตยก็ยังคงดำเนินต่อไป แต่จะพยามให้อยู่ภายใต้เงื่อนไขของศาลที่กำหนด

และในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. ตนจะเดินทางไปใส่กำไรอีเอ็มที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะพยายามเร่งดำเนินการช่วยเหลือพี่น้องกลุ่มทะลุฟ้าที่ยังถูกคุมขังอีก 5 คน ให้ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวออกมาสู้คดีเช่นเดียวกัน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า