สั่งอายัดตัวโชเฟอร์มรณะ หลังตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย

วันที่ 14 มี.ค.65 จากกรณีที่รถทัวร์โดยสารสาย กรุงเทพฯ-สุวรรณภูมิ พุ่งชนตอหม้อสะพานต่างระดับตลิ่งชัน บนถนนมิตรภาพ(ขาเข้ากรุงเทพฯ) หน้าห้างโรบินสันสระบุรี ส่งผลให้ผู้โดยสารกระเด็นออกนอกตัวรถได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 5 ราย ต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บทนผิดบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตเพิ่มอีก จำนวน 3 ราย รวมผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 8 ราย แต่เนื่องจากจำนวนผู้โดยสารเท่าที่ทางเจ้าหน้าที่เช็คจากทางขนส่งนครราชสีมา มีผู้โดยสารจำนวน 32 ราย แต่จากการตรวจเช็คของสาธารณสุข ที่ได้รวบรวมไว้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตรวม 30 รายเท่านั้น

ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.เชษฐชัย เชษฐศิริ ผกก.สภ.เมืองสระบุรี เผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง และพยานแวดล้อมไปแล้ว 15 ปากแล้ว ส่วนคนขับ นายนรินทร์ศาสตร์ หงษา อายุ 30 ปี ได้ส่งตัวไปรักษาตาม รพ. ทางด้านนาย นริทร์ศาสตร์ ผู้ขับขี่ ได้ให้แพทย์ตรวจเลือด เพื่อตรวจหาแอลกอฮอล์ ในเลือด และตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ซึ่งผลตรวจยาเสพติด ออกมาเป็นบวก ส่วนแอลกอฮอล์ยังคงต้องรอก่อน ในเบื้องต้น นายนรินทร์ศาสตร์ ยอมรับสารภาพกับพนักงานสอบสวน ไปแล้วว่า เป็นผู้ขับขี่ประจำรถโดยสารคันดังกล่าวเสพยาบ้ามา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาไว้ว่า “เสพสารเสพติดขณะขับขี่รถ และขับโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทรัพย์สินเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ” ส่วนในด้านพยานหลัดฐานอื่นๆทางเจ้าหน้าที่มีครบถ้วนเพียงพอที่จะพอชี้ชัดว่าผู้กระทำความผิดเป็นผู้ขับขี่จริงๆ

ซึ่งขณะนี้นายนรินทร์ศาสตร์ ผู้ขับขี่รถโดยสารยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องขัง ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่าเกิดอาการวูบ เนื่องจากขับรถมาช่วงเวลาบ่ายๆทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนตอหม้อ

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า