สามีโร่แจ้งตำรวจ ภรรยาครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กหาย 10 กว่าวันติดต่อไม่ได้

สามีรับเหมาก่อสร้างโร่แจ้งตำรวจ ภรรยาครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กหายจากที่ทำงาน10 กว่าวันติดต่อไม่ได้ คาดถูกมิจฉาชีพล่อลวงไปในทางไม่ดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 13.00 น.วันที่ 19 มิ.ย. 65 นายรินทร์ณรงค์ คำศรีเมือง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 3 ต.เขิน อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ เดินทางไปที่ สภ.น้ำเกลี้ยงเพื่อสอบถามถึงความคืบหน้าของเรื่องที่เคยมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนไว้เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.65 ว่านางวิไลลักษณ์ คำศรีเมือง อายุ 47 ปีภรรยาหายตัวไปจากที่ทำงาน จนถึงวันที่มาแจ้งความไม่สามารถจะติดต่อกับภรรยาได้ เกรงว่าจะถูกล่อลวงไปในทางที่ไม่ดี หรืออาจจะได้รับอันตราย

นายรินทร์ณรงค์ คำศรีเมือง ให้การกับตำรวจว่า ตนมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ส่วนภรรยาเป็นครูอยู่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อบต.แห่งหนึ่ง ใน อ.น้ำเกลี้ยง และทำอาชีพเสริมด้วยการขายสินค้าออนไลน์ ต่อมา เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.65 ตนไปทำงานที่ อ.โนนคุณ แต่ไฟฟ้าดับทำงานไม่ได้จึงเดินทางกลับบ้าน ต่อมาได้รับแจ้งว่าไฟฟ้ามาตามปกติแล้วจึงจะเดินทางไปทำงานใหม่ แต่ก่อนไปได้แวะไปหาภรรยาที่ทำงานแต่ไม่พบ สอบภามเพื่อนร่วมงานทราบว่าภรรยาไปหาหมอที่โรงพยาบาล จึงถามว่าใครไปส่งเพราะรถอยู่กับตนเพื่อนร่วมงานของภรรยาไม่มีใครเห็นว่าใครมารับ แต่มีเพื่อนบ้านเห็นว่ามีรถแท็กซี่มารับเป็นรถแท็กซี่ทะเบียนจังหวัดศรีสะเกษ หมายเลขจำได้ 2 ตัวท้าย คือ 67 ตัวหน้าและหมวดอักษรจำไม่ได้

นายรินทร์ณรงค์ กล่าวอีกว่า ตนพยายามตามหาตามบ้านญาติบ้านเพื่อนหลายแห่งไม่พบ โทรหาไม่รับสาย เพื่อนร่วมงานโทรหาภรรยารับอยู่ บอกว่าอยู่ศรีสะเกษ ต่อมาวันที่ 3 มิ.ย.น้องสาวของภรรยาโทรหาพี่สาวเขารับสายพร้อมกับบอกให้ไปบอกกับตนว่าจะไปแล้วตัดสินใจเลือกทางตนเองแล้ว ซึ่งตนคิดว่าตนไม่ได้ทำผิดอะไร ทำไมถึงหนีไปแบบนี้ อยากรู้ว่าถ้าจะไปอยู่ที่อื่นถ้ามีความสุขตนก็ยินดีด้วยแต่ขอให้แจ้งให้ทางบ้านทราบด้วย  “แต่ถ้าอยู่อย่างลำบากได้รับความเดือดร้อน ไม่มีความสุข เพราะภรรยาไม่มีเงินติดตัว เงินในบัญชีก็ไม่มี ขอให้กลับบ้าน ทางบ้านมีคนรออยู่ พ่อแม่ พี่น้อง ลูกผัวรออยู่ ทางบ้านไม่มีใครว่าอะไร ทุกคนให้อภัย อยากให้กลับบ้าน ตนและลูกๆ ทั้ง 3 คนเป็นห่วงมาก อยากรู้ว่าอยู่ไหน อยู่อย่างไร” นายรินทร์ณรงค์ กล่าว

 

นาย สุเพียบ นาคคำ อายุ 43 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งเป็นสามีของเพื่อนร่วมงานของนางวิไลลักษณ์ กล่าวว่า ภรรยาตนเล่าให้ฟังว่า นางวิไลลักษณ์ที่หายตัวไปทำอาชีพเสริมด้วยการขายของออนไลน์ ก่อนหน้านี้นางวิไลลักษณ์ได้เล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟังว่า มีผู้ชายคนหนึ่งเห็นโพสต์ไลฟ์สดเพื่อขายสินค้าได้ติดต่อกับมาขอเป็นเพื่อน ก็ได้พูดคุยกัน แล้วชายคนนั้นบอกว่าจะให้เงิน 4 ล้านบาทให้ฟรีๆ ให้ด้วยเสน่หา ให้มาลงทุนทำธุรกิจ และใช้หนี้ที่มีอยู่ แต่ให้มารับเงินที่ตัวเมืองศรีสะเกษ ซึ่งเพื่อนร่วมงานรวมถึงตนคิดว่านางวิไลลักษณ์ถูกหลอกตั้งแต่แรกแล้ว จึงขอให้ตำรวจช่วยสืบสวนติดตามตัวนางวิไลลักษณ์กลับบ้าน กลับมาสู่อ้อมกอดของลูกของสามีด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท.ดลวัตร ยืนยง สว. (สอบสวน) สภ.น้ำเกลี้ยง เปิดเผยว่า หลังจากที่สามีของผู้ที่หายตัวไป ได้มาแจ้งความตนก็ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานให้แล้ว และได้แจ้งให้ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการสืบสวนติดตามหาข่าว ติดตามตัวนางวิไลลักษณ์โดยเร่งด่วนต่อไปแล้ว.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า