สนธิกำลังตรวจสถานประกอบการห้ามนั่งดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 ม.ค. 65 ที่ลานเอนกประสงค์ หน้า บก.ภ.จว.ศรีสะเกษ พ.ต.อ. เทพพิทักษ์ แสงกล้า รอง ผบก.ภ.จ.ศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวกำลังตำรวจ ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ออกตรวจสถานประกอบการ สถานบันเทิง โดยห้ามไม่ให้ลูกค้านั่งดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มี พ.ต.อ. ณัฐกิตติ์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ นำเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายร่วมออกตรวจอย่างพร้อมเพรียง

พ.ต.อ. เทพพิทักษ์ แสงกล้า รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของจังหวัดศรีสะเกษได้กลับมาเพิ่มมากขึ้นอีก ทางจังหวัดโดยนายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัด ในฐานะประธานคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดศรีสะเกษ ได้กำชับให้ทุกฝ่ายร่วมมือกันในการที่จะลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ให้ได้ โดยช่วงนี้ห้ามไม่ให้ลูกค้านั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน และขอความร่วมมือให้ผู้ประกอบการทุกร้านได้ปิดร้านในวันอาทิตย์ 1 วัน เพื่อล้างทำความสะอาด ฆ่าเชื้อภายในร้าน ให้เกิดความปลอดภัยกับลูกค้า ผู้ประกอบการ พนักงานในร้านด้วย.

ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า