อุกอาจ ง้อขอคืนดีแฟนสาวไม่สมหวัง ใช้อาวุธสงครามยิงข่มขู่

วันที่ 18 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.20 น  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง เข้าตรวจสอบบริเวณบนถนนสายข้างวัดป่าตอ หน้าบ้านเลขที่ 63 ม.8 ต.โตนดด้วน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ในที่เกิดเหตุบนถนนหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนสงครามM16 จำนวน 4ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หญิงวัย 50 ปี  เจ้าของบ้าน บอกว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นอดีตแฟนของ  น.ส.เอ ( นามสมมุติ)ของตนเพราะหลังจากที่เลิกรากับลูกสาวของตนได้ประมาน 4 เดือน อดีตแฟนคนดังกล่าวได้โทรมาข่มขู่ตนและลูกสาวอยู่เป็นประจำว่า หากลูกสาวของตนไม่ยอมกลับไปอยู่กับเขาเหมือนเดิม จะทำให้ไม่สามารถอาศัยอยู่ในอำเภอควนขนุนได้

หญิงวัย 50 ปี บอกด้วยว่า ลูกสาวเคยแต่งงานมีครอบครัวมีลูกมาก่อนหลังจากนั้นได้เลิกรากัน และไปคบหากับอดีตแฟนคนดังกล่าวแต่ก็ไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้เพราะฝ่ายชายเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบใช้กำลังทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จนลูกสาวทนไม่ไหวต้องหนีกลับมาอยู่กับครอบครัว แต่ก็ถูกอดีตแฟนคนนี้คอยโทรข่มขู่ ตามรังควานอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งไม่สามารถอยู่ที่บ้านได้ และล่าสุดมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นบริเวณหน้าบ้าน จึงเชื่อว่าคงจะเป็นการกระทำของอดีตแฟนของบุตรสาวอย่างแน่นอน ที่ทำไปเพราะความโมโห และเพื่อข่มขู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวอดีตแฟนของลูกเจ้าของบ้าน มาสอบสวนเพิ่มเติมว่ามีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์นี้หรือไม่อย่างไร  ก่อนจะสอบปากคำบุคคลในบ้านโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อหามูลเหตุที่ชัดเจน เพื่อขยายไปสู่ตัวผู้ก่อเหตุที่แน่ชัด อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการนำปลอกกระสุนปืน เอ็ม 16 ไปตรวจเทียบเคียงกับกระสุนปืนที่เก็บได้ที่เหตุคนร้ายยิงถล่มบ้าน ว่ามาจากปืนกระบอกด้วยกันหรือไม่อย่างไร เพราะมีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนในเวลาไล่เลี่ยกัน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า