คุณพระช่วยของแท้ หลวงน้าเสน่ห์ช่วยครอบครัวบ้านถูกไฟไหม้วอดทั้งหลัง

คุณพระช่วยของแท้  หลวงน้าเสน่ห์ช่วยครอบครัวบ้านถูกไฟไหม้วอดทั้งหลัง

วันที่ 9 มิ.ย.65 พระครูพิศาลสิริวัฒน์(หลวงน้าเสน่ห์) เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์วรวิหารพระอารามหลวง(วัดจวน) เจ้าคณะตำบลเมืองสวรรคโลก ผู้ก่อตั้งโครงการพระเยี่ยมโยม ได้นำถุงอิ่มบุญ ข้าวสารอาหารแห้ง พัดลม เสื้อผ้า และปัจจัย ไปมอบให้กับครอบครัวของนายจรูญ คำทอง อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 2 ต.เมืองบางขลัง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ที่บ้านถูกไฟไหม้ โดยสาเหตุไฟไหม้ในครั้งนี้น่าจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร เพลิงได้ไหม้บ้านวอดทั้งหลัง ข้าวของเครื่องใช้ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด

ด้านครอบครัวนายจรูญ ต่างรู้สึกดีใจและซาบซึ้งเป็นอย่างมากจนกลั่นน้ำตาไม่อยู่ ที่ทางพระครูพิศาลสิริวัฒน์(หลวงน้าเสน่ห์) ได้เดินทางมาให้การช่วยเหลือครอบครัวของตน สำหรับโครงการพระเยี่ยมโยม ที่ทางพระครูพิศาลสิริวัฒน์(หลวงน้าเสน่ห์) ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนไม่ว่าไฟไหม้บ้าน น้ำท่วม หรือแม้กระทั่งผู้พิการผู้ป่วยติดเตียงหรือผู้ยากไร้ เพื่อตอบแทนโยม ที่ในช่วยปกติญาติโยมก็จะใส่บาตรให้พระได้ฉัน เมื่อโยมเดือดร้อนทางพระต้องเข้ามาช่วยเพื่อเป็นการตอบแทน

 

รวมทั้งเป็นสื่อกลางระหว่างคนมีไปยังคนไม่มี นั้นก็คือบางคนมีทรัพย์แต่ไม่มีเวลาอยากทำบุญ ทางหลวงน้าเสน่ห์รวมทั้งเจ้าหน้าที่ โครงการพระเยี่ยมโยม ก็จะได้เป็นตัวแทนนำสิ่งของไปมอบให้ผู้ที่กำลังเดือดร้อนอย่างเช่นครอบครัวของนายจรูญ ที่ได้รับความเดือดร้อนและทุกข์ใจ ได้คลายทุกข์ไปได้บ้าง

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า