บรรยากาศรับสมัคร นายก-สม.พัทยา วันที่ 4 ยังเงียบเหงา ไร้เงาผู้เสนอตัวเพิ่ม

วันนี้ (3 เม.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศรับสมัครนายกและสมาชิกสภาเมืองพัทยา หลังจากที่ กกต.ประกาศให้มีการรับสมัครนายกและสมาชิกสภาเมืองพัทยาอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม-4 เม.ย.65 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในวันที่ 4 เป็นไปอย่างเงียบเหงา เนื่องจากยังไม่มีผู้ใดเสนอตัวเข้ามาสมัครลงแข่งขันเพิ่มเติม ขณะที่เจ้าหน้าที่ก็ยังคงเตรียมความพร้อมรองรับไว้อย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม จากผลการจับสลากปรากฏว่า “นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์” ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา จากกลุ่มเรารักษ์พัทยา ของนายสนธยา คุณปลื้ม เจ้าของพื้นที่เดิมได้หมายเลข 1  โดยมีนายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ อดีตนายอำเภอบางละมุง และรองอธิบดีกรมการปกครองผู้สมัครอิสระได้หมายเลข 2 ส่วนกลุ่มคณะก้าวหน้าที่นำโดย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจที่ส่ง นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ได้หมายเลข 3 และสุดท้าย กลุ่มพัทยาร่วมใจ ของนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา ที่ส่งน้องชายนายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ลงสมัครนายกเมืองพัทยา ได้หมายเลข 4

ทั้งนี้สำหรับการหาเสียงของผู้สมัครทั้ง 4 ทีม ขณะนี้ยังคงเงียบเหงา ด้วยอยู่ระหว่างการรอการรับสมัครนายกและสมาชิกสภาเมืองพัทยา ที่จะสิ้นสุดลงในวันที่ 5 เมษายน 2565 อีกทั้งยังอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมในการลงพื้นที่หาเสียงเพื่อขอคะแนน จากผู้มีสิทธิเลือกตั้งในพื้นที่เมืองพัทยา ซึ่งคาดว่าหลังสิ้นสุดการรับสมัครฯ ลง การหาเสียงของทั้ง 4 ทีมจะมีความดุเดือดและมีการแข่งขัน ในการขอคะแนนจากพี่น้องชาวเมืองพัทยาเป็นไปอย่างคึกคัก

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า