“นายกหนุ่ย” ชวนชมแข่งขันบาสเกตบอล 3 คน ครั้งแรกบนหาดหัวดอน

เมื่อวันที่ 21 มี.ค. นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เปิดเผยว่า เทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ สมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย กำหนดจัดการแข่งขันบาสเกตบอล 3 คูณ 3 สตรีทบาส รายการ ‘SINGHA 3X3 BASKETBALL HERO ON THE BAECH AT HUA HIN’ ขึ้นที่บริเวณลานจอดรถท่าเรือเฟอร์รี่หัวหิน-พัทยา ชายหาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน ระหว่างวันที่ 2-3 เมษายน 65 ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. โดยมีทีมนักกีฬาบาสเกตบอลเข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ รุ่นชายหญิงอายุไม่เกิน 16 ปี รุ่นชายหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี รุ่นชายหญิงอายุไม่เกิน 23 ปี รุ่นประชาชนทั่วไปชายหญิง และ รุ่น International (ประเภทชายไม่จำกัดอายุ) เป็นการร่วมมือของภาครัฐ ภาคสาธารณสุข และภาคเอกชนในธุรกิจท่องเที่ยวและการบริการเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน

“นับเป็นเรื่องน่ายินดีเป็นเรื่องที่เหมาะสมกับเมืองหัวหินซึ่งเป็นเมืองตากอากาศเชิงสุขภาพ เพราะตอนนี้รัฐบาลเองได้กำหนดให้หัวหินและชะอำเป็นเมืองแห่งสุขภาพ เพราะฉะนั้นในเรื่องของการกีฬานั้นก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้สุขภาพดี การจัดการแข่งขันในครั้งนี้เราได้จัดจะติดชายหาดหัวดอนซึ่งเป็นครั้งแรก บรรยากาศด้านข้างก็จะเป็นเขาตะเกียบมีธรรมชาติสวยงาม อากาศดี พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว และอยากให้ทุกท่านได้มาลองชิมอาหารพื้นเมืองที่มีชื่อเสียงบริเวณชายหาดด้วย พร้อมกันนี้เราได้มีการประสานห้องพักต่างๆในราคาที่ถูกสมกับราคาเพื่อให้ทุกท่านได้มาพักกันแล้วเกิดความประทับใจ สำหรับสถานที่การแข่งขันเทศบาลได้มีการจัดเตรียมอุปกรณ์ เต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ ตลอดจนประสานงานในเรื่องของรถพยาบาลไว้คอยดูแลนักกีฬา รวมถึงจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ อสม. เรื่องการตรวจ ATK หน้างาน เพราะฉะนั้นทุกคนที่มาร่วมงานตลอดจนนักกีฬาได้มั่นใจไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องของความปลอดภัย พร้อมขอเชิญชวนทุกท่านมาเที่ยวชมการแข่งขันได้ตามวันดังกล่าวโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย”

ด้าน นายอิศรา สถาปนเศรษฐ์ ผู้อํานวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สํานักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่าทาง ททท.สำนักงานประจวบฯให้การสนับสนุนถ้วยรางวัลการแข่งขันดังกล่าว 9 รุ่นๆละ 3 รางวัล รวม 27 รางวัล เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในพื้นที่ ขณะเดียวกันผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเดินทางท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำเขาเต่า วัดถ้ำเขาเต่า ศูนย์หัตถกรรมทอผ้าเขาเต่า โรงทอผ้าต้นแบบแห่งแรกของไทยตามพระราชดำริ ร.9 ตลาดซิเคด้า แทมมารีนมาร์เก็ต อีกทั้งท่องเที่ยวเชื่อมโยงไปยัง อ.ปราณบุรี ที่เป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวไทย.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า