ทางหลวงชนบทปรับปรุงทางม้าลาย หลังนักเรียนถูกจยย.ชนหน้าโรงเรียน

ทางหลวงชนบทปรับปรุงทางม้าลายบนท้องถนนพร้อมสัญญาณเตือน หลัง นักเรียนถูก จยย.ชนหน้า รร.เจริญดีวิทยา

วันที่ 13 มิ.ย.2565 ที่บริเวณเขตหน้าโรงเรียนเจริญดีวิทยา คลอง8 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าทางหลวงชนบท  ได้มาปรับปรุงทางม้าลายบนถนนหมายเลข ปท.3006 . ดังนี้ 1.ตี Rumberstrips เพิ่ม  2.ข้อความบนผิวทาง ลด-ความ-เร็ว  และ 3.ติดตั้งป้ายเตือน+ไฟกระพริบ เพิ่มเติมหลังเด็กนักเรียน ชั้น ป.6 โดนจักรยานยนต์ชนขณะข้ามทางม้าลายบนท้องถนน หลังเลิกเรียน

หลังจากที่  พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง  นายกองค์การบริหาร จ.ปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณ เขต ร.ร.เจริญดี ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  ซึ่งมีเด็กนักเรียนชาย ชั้น ป.6 กำลังข้ามทางม้าลายหน้าโรงเรียนหลังเลิกเรียน เวลา15.40 น. และได้ถูกรถจักรยายนต์ขับมาเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บ  ต่อมานายก อบจ.ปทุมธานี ซึ่งมีความหวงใยความปลอดภัยของเด็กนักเรียน จึ่ง ได้ประสานไปยังกรมทางหลวงชนบทที่รับผิดชอบถนนหมายเลข ปท.3006 ให้ดำเนินการปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตรายของถนนบริเวณหน้าโรงเรียนเจริญดี  เพื่อลดปัญหาป้องกันเกิดอุบัติเหตุซ้ำสร้างความปลอดภัยของนักเรียนรวมทั้งประชาชนและผู้ใช้เส้นทาง

น.ส.ณัฐนันท์ กุลชลีรมย์ หรือ ครูหนูนา กล่าวว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่  นายก อบจ.ปทุมธานี  มีความห่วงใยและให้ความสำคัญต่อเด็กและผู้ปกครองที่ได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการแก้ปัญหาเร่งปรับปรุงซ่อมแซมถนนบริเวณหน้าโรงเรียนให้มีความปลอดภัยยิ่งขึ้น  รวมทั้งป้ายเตือน สัญญาณไฟกระพริบซึ่งก่อนหน้านั้นไม่มี เตือนให้ทราบว่าเป็นเขตบริเวณโรงเรียน  ก็ขอขอบคุณไปยังหน่วยงานอาสาสมัครและอปภร.ที่มาช่วยอำนวยความสะดวกให้ในชั่วโมงเร่งด่วนบริเวณหน้าโรงเรียนของเรา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า