สลด! หนุ่มใหญ่ขับเก๋งพุ่งชนท้ายจยย.หญิงคนขี่เสียชีวิตคาที่

สลด! หนุ่มใหญ่ วัย 40 ขับเก๋งพุ่งชนท้ายจยย.อย่างจัง  อ้างมองไม่เห็นไฟท้าย ส่งผลให้คนขับจยย.เป็นหญิงกระเด็นคนละทิศละทางเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.ท.สุรชัย โพธิ์พันธราช พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิด บริเวณถนนเส้นโรจนะ ขาเข้า ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 15 หมู่ที่ 1 ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนน พบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นหญิง อายุประมาณ 20 – 25 ปี  สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนขาสั้นสีดำ ไม่พบเอกสารบัตรประชาชนติดตัว อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้ากะโหลกศีรษะแตกนอนจมกองเลือดในจุดเกิดเหตุ ห่างไป 50  เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า msx  สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กณ 7960 พระนครศรีอยุธยา  สภาพพังยับทั้งคัน ที่ท้ายรถมีร่องรอยการชนเสียหายหนัก และห่างไปอีก 50 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค หมายเลขทะเบียน กย 6060 พระนครศรีอยุธยา สภาพหน้ารถพังยับ นอกจากนี้ยังพบเศษชิ้นส่วนรถ จยย.และ รถยนต์ กระจายในจุดเกิดเหตุเป็นจำนวนมาก มีนายอุดร  คาทาสี อายุ 40 ปี เป็นคนขับรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในจุดเกิดเหตุ

สอบถาม นาย อุดร  คาทาสี อายุ 40 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เล่าว่าตนเองเลิกงานกำลังขับรถจะกลับบ้านในตัวเมืองอยุธยา พอมาถึงจุดเกิดเหตุจังหวะนั้นขับมาเลนขวามองไม่เห็นไฟท้ายของรถจักรยานยนต์ พอขับมาถึงก็จวนตัวเบรคไม่ทัน จึงทำให้พุ่งชนอย่างจัง จนทั้งคนทั้งรถกระเด็นไปไกล จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวไปสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นที่แท้จริงอีกครั้ง ทั้งนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี รวมถึงติดตามญาติผู้เสียชีวิตมารับร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ศักดริน  พุทธคาวี ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า