หนุ่มกลับจากซื้อของเซ่นไหว้ในตลาด วูบหลับเสียหลักตกถนนเจ็บ 3 ราย

หนุ่มพาญาติไปซื้อของเว่นไหว้เพื่อจะมาไหว้รถเกี่ยวข้าวคันใหม่ที่เพิ่งถอยมา 2.5 ล้านบาท ขากลับคนขับวูบรถเสียหลักเทกระจาดทั้งเครื่องไหว้ทั้งคนเจ็บระนาว

วันที่ 3 มีนาคม 2565 ร.ต.อ สุมนัส นัดที รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมือง บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถยนต์กระบะพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ กู้ชีพอบต.บัวทอง ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนมีเกาะกลางถนนสายบุรีรัมย์-สตึก ขาเข้าตัวอ.บ้านด่าน ข้างทางพบรถยนต์กระบะแค๊ป ยี้ห้ออีซูซุ สีบร๊อนทอง หมายเลขทะเบียน บม 4228 บุรีรัมย์ สภาพหงายท้อง กู้ภัยช่วยลำเลียงผู้โดยสารจำนวน 3 ราย นำส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ข้างตัวรถตรวจสอบรถพบขวดเหล้า เบียร์ หัวหมู เครื่องปรุงอาหาร กระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ

สอบถามนายสง่า ชะเลิศรัมย์ อายุ50ปี บ้านเลขที่ 115 ม.8 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ คนขับรถกระบะเล่าว่า ได้พาญาติไปซื้อของเซ่นไหว้รถเกี่ยวข้าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบ รู้สึกตัวอีกที เมื่อผู้โดยสารในรถตะโกนบอกจึงพยายามบังคับรถไม่ให้ชนเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง จนรถเกิดพลิกคว่ำ

สอบถาม นางสาวสัมมา วดี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ม.15 ต.บัวทอง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เล่าว่าพี่ชายได้ซื้อรถเกี่ยวข้าวใหม่ ในราคา 2.5 ล้าน โดยบริษัทตัวแทนจำหน่าย จะนำรถเกี่ยวมาส่งให้ที่บ้านในคืนนี้ ซึ่งตามประเพณีจะต้องมีการเซ่นไหว้แม่ย่านาง เพื่อสร้างความเป็นศิริมงคล จึงชวนญาติๆไป5 คน รวมทั้งคนขับ ซื้อของเซ่นไหว้ในตัวเมืองบุรีรัมย์ โดยได้ซื้อ เหล้า เบียร์ หมากพลู หัวหมู ขากลับตนเองนั่งอยู่ในแค๊ป เมือมาถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นนายสง่า ขับส่ายไปมาตนเองจึงตะโกนร้องลั่นรถ ก่อนที่รถยนต์จะเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่านายสง่า น่าจะมีอาการหลับใน

วาทิตย์ แสนธุปี/ ผู้สื่อข่าวบุรีรัมย์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า