หนุ่มตกงานเครียดปีนป้ายบอกทางพบใบกระท่อมวางอยู่ 1 ถุง

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 11ก.พ.65 พ.ต.ท.สายชล สินทา สารวัตรป้องกันและปราบปรามสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนปีนป้ายบอกทางหน้าโรงหนังเมเจอร์ สาขารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต

ที่เกิดเหตุเป็นป้ายบอกทางสูงประมาณ 5 เมตรพบชายได้ปีนขึ้นไปอยู่บนเสาสูงประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิตและเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ช่วยกันเกลี่ยกล่อมแต่ชายที่ปีนเสาอยู่ในอาการเหมอลอยไม่พูดไม่จา จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำเบาะลมมาเตรียมไว้ และทางเจ้าหน้าที่จึงได้ปีนขึ้นไปบนเสาป้ายบอกทางและจับขาชายคนดังกล่าวไว้จากนั้นชายที่ปีนขึ้นไปอยู่บนเสาป้ายบอกทางจึงกระโดดลงมาที่เบาะลม และได้นำตัวมาสอบถามทราบชื่อนายวุฒิวัฒน์   ดาแม็ง อายุ39ปี  บอกว่าตนเองตกงานมานานแล้วและเครียดไม่รู้จะไปไหน

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ บอกว่าได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ว่ามีคนปีนป้ายบอกทางหน้าโรงหนังเมเจอร์ สาขารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงได้นำกำลังมาตรวจสอบก็พบกับว่าคนที่ปีนป้ายบอกทางเป็นผู้ชายถามอะไรก็ไม่ตอบ และก็พบใบกระท่อมออยู่ในถุงพลาสติกจำนวนหลายใบซึ่งสอบถามจากประชาชนก็บอกว่าเป็นของผู้ชายคนที่ปีนป้ายบอกว่า  ซึ่งก็โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิตมาช่วยได้ทัน

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า