แม่ไม่เชื่อน้องแตงโมตกเรือเอง เชื่อมีการทะเลาะกันในเรือ

แม่แตงโมไม่เชื่อน้องแตงโมตกเรือเอง เชื่อมีการทะเลาะกันในเรือ น้ำตาซึมหลังทราบพบศพน้องโมแล้ว

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ นางภนิตา ศิริประยุทธโยธิน อายุ 62 ปี มารดาของแตงโม ได้เดินทางมาที่สภ.เมืองนนทบุรีเพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติม ตามที่ตำรวจได้นัดไว้ ขณะเดียวกันเวลา 13.00 น.เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า พบศพแตงโม บริเวณท่าน้ำพิบูลสงคราม 1

นางภนิตา กล่าวก่อนที่จะขึ้นไปพบตำรวจ ว่าขณะนี้ทราบแล้วว่าเจ้าหน้าที่ได้พบศพลูกสาวแล้ว แต่ตำรวจได้นัดไว้เดี๋ยวขอคุยกับตำรวจก่อนแล้วค่อยไปดูลูกสาว  เพราะยังมีหลายเรื่องที่ยังคาใจอยู่เรื่องการว่าจ้างไปถ่ายแบบบนเรือซึ่งติดใจทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องการจ้าง ต้องสอบสวนให้รู้ว่าใครเป็นคนจ้างไปถ่ายแบบในเรือแม่ไม่เชื่อว่าเป็นการไปกินข้าวกันตามปกติเพราะน้องโมแต่งตัวสวยมากเลย ส่วนทั้ง 5 คนที่ไปด้วยกันรู้จักกับแตงโมมาก่อนหรือไม่ๆทราบเพราะทั้ง 5 คนแม่ไม่รู้จักสักคน มันจะมีกลุ่มเพื่อนน้องแตงโมกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เป็นช่างแต่งหน้า เป็นเพื่อนสนิทอีกระดับหนึ่งของเขา วันนั้นที่แม่ไปท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ก็มีนักข่าวมารุมแม่เยอะมาก คนกลุ่มนี้ก็พยายามดึงคุณแม่ออกมา บอกให้แม่ออกมาว่าจะพาไปพบน้องโม และบุคคลสำคัญ แม่ก็ยึกยักแต่เขาก็เอารถจอดรอ แม่ก็คิดจะเอาเราไปฆ่าหรือทำอะไรหรือเปล่าปิดปาก ก็มีเพื่อนน้องโมขึ้นรถไปพบบุคคลสำคัญปรากฏว่า ก็ไปพบพวกเขานั่นแหละ

นางภนิตา กล่าวอีกว่าน่าจะเป็นเรื่องปัจจุบันในเรือวันนั้น อาจจะมีการทะเลาะกัน เพราะมีภาพที่น้องมานั่งเศร้าอยู่ในเรือภาพหนึ่ง ส่วนคนอื่นๆไปอยู่มุมอื่น อาจมีใครไม่พอใจน้องโม เพราะในเรือมีผู้หญิงอีก 2 คน รวมทั้งหมดเป็น 3 คนก็อาจจะมีผู้หญิงที่ไม่สวย ในเรือคุณแม่ก็เห็นอยู่คือคนสวยกับคนไม่สวย ต้องเข้าใจมันเป็นอะไรกันไม่พอใจส่วนผู้ชายแม่ก็ไม่รู้จักแค่เห็นหน้าภาพถ่ายเรือ

นางภนิตา กล่าวอีกว่าการที่น้องโมเป็นดาราดังเป็นเรื่องยาก ที่น้องโมจะไปนั่งปัสสาวะท้ายเรือ เป็นไปไม่ได้แน่นอนน้องโมไม่ทำ ประกอบกับใส่รองเท้าส้นสูง และแม่ได้เห็นเรือแล้วไม่มีที่ๆจะให้เขาไปนั่งปัสสาวะ จะไปยืนปัสสาวะได้อย่างไร เมื่อใส่รองเท้าส้นสูงจะไปยืนเปิดก้นหรือ เพราะฉะนั้นการไปปัสสาวะจึงเป็นไปไม่ได้ และข่าวก็ออกว่าผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่ในเรือไปจอดเรือเทียบกับเรืออีกลำหนึ่ง เพื่อขอเข้าห้องน้ำ เขาทำได้แต่ทำไมไม่ชวนน้องโมไปด้วยน้องโมก็ปวดปัสสาวะ เมื่อมีข่าวนี้ออกมามันก็หมายความว่า ไม่ใช่น้องโมที่จะไปปัสสาวะท้ายเรือ แม่เชื่อว่าน้องโมไม่ได้ตกน้ำจากอุบัติเหตุ ถ้าพูดกันตรงๆต้องบอกว่าใช่เลย เพราะในเรืออาจมีปัญหาอะไรกันก็ตาม ก็ไม่ใช่ธรรมดาแล้ว ส่วน 5 คนที่เขาให้การก่อนหน้าแม่ยังไม่รู้เลยไม่รู้จัก เขาให้การอย่างไรแม่ก็ไม่รู้ รู้จักแค่กระติกคนเดียว แม่ยังติดใจแม่เชื่อว่าน้องโมไม่ได้ตกเรือไม่ได้ตกน้ำ ก็จะปรึกษาตำรวจเพราะเดี๋ยวตำรวจจะสอบสวนแม่ และตำรวจขอโทรศัพท์ของน้องโมด้วย ขณะที่ให้สัมภาษณ์แม่แตงโมถึงกับน้ำตาซึมก้มหน้า และกล่าวว่าเดี๋ยวแม่อยากเจอลูกก่อน ไปเจอลูกก่อนได้ไหม ไปเจอลูกก่อนพบตำรวจได้ไหม

จากนั้นนางภนิตา ได้แค่เดินขึ้นไปบน สภ.เมืองนนทบุรี ขณะที่พลตำรวจตรีไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.นนทบุรี ได้เดินสวนลงมาพอดี พลตำรวจตรีไพศาลจึงได้กล่าวขอแสดงความเสียใจกับคุณแม่แตงโมด้วย ขณะนางภนิตา ได้กล่าวกับตำรวจว่าขอไปพบลูกก่อนค่อยมาสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าได้ จากนั้นตำรวจได้พานางคณิตตาขึ้นรถตำรวจไปที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จุดที่พบศพแตงโม


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า