ตำรวจสอบสวนกลาง บุกรวบ “ไอ้เจ” สมุน “ฉุย รักจันทร์” หนึ่งในกลุ่มมือปืนรับจ้าง

ตำรวจสอบสวนกลาง บุกรวบ “ไอ้เจ” สมุน “ฉุย รักจันทร์” หนึ่งในกลุ่มมือปืนรับจ้างที่ยิงต่อสู้ตำรวจกองปราบ

ตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. นำกำลังตำรวจสอบสวนกลาง สนธิกำลัง ตำรวจภูธรภาค9 เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายหลายจุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ล่าสุดขณะนี้ สามารถจับกุมตัว นายพงศกร หรือเจ อายุ 22 ปี หนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับได้ หลังทราบว่าหลบซ่อนตัวอยู่ภายในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันเข้าจับกุม นายพงศกร ที่หลบหนีการจับกุมมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา  ก่อนจะพาตัวเข้าชี้จุดซ่อนอาวุธปืนในสวนปาล์มท้ายวัดท่าควาย จากการตรวจค้น พบอาวุธปืนในการก่อเหตุจำนวน 2 กระบอก ประกอบด้วย ปืน HK จำนวน 1 กระบอก และ ปืนพกสั้นขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ซุกซ่อน จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายพงศกร ให้การรับสารภาพว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองนั่งอยู่ในรถ โดยมีนายอัฐพล หรือรวย เป็นคนขับปาดปิดหน้ารถตำรวจ แต่อ้างว่าตนไม่ได้ยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาเมื่อเวลา 11.30 น. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้เดินทางมาที่ ภ.จว.พัทลุง ได้เข้าสอบปากคำนายพงศกร โดยมี พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. และตำรวจที่เกี่ยวข้อง สอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง โดยรายละเอียดอยู่ระหว่างการสอบสวน และจะดำเนินการตามหาตัวผู้กระทำต้องหาเหลือ ที่กำลังหลบหนีมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

#หนุมาน #กองปราบ  #สอบสวนกลาง #ตำรวจสอบสวนกลาง #CIBPolice


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า