รวบเพิ่มอีก 3 ราย ร่วมแก็งโจรกรรมรถบิ๊กไบค์ ในหอพัก ต.ศรีมโหสถ

จากกรณีที่มีคนร้ายใช้รถยนต์เก๋ง  Mazda สีขาว พยายามจะเข้ามาขโมยรถบิ๊กไบท์ภายในหอพักแต่ไม่สำเร็จ เจ้าของบ้านมาเจอได้ใช้อาวุธปืนยิงขู่ไป 6 นัด เหตุเกิดเช้าของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 03.00 น ท้องที่ สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ต่อมาสายวันที่ 16 ก.พ.65 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี  ได้ตั้งจุดตรวจในพื้นที่สามแยกเขาขาด ต.แก่งดินสอ  อ.นาดี  รถยนต์เก๋ง   Mazda สีขาว ทะเบียน กต-8091 สระแก้ว ต้องสงสัยภายในรถมีคนนั่งมาจำนวน 4 คน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เรียกเพื่อทำการตรวจค้น  แต่รถคันดังกล่าวไม่ยอมจอดและวิ่งแหกด่านหนี

สุดท้ายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่บริเวณใต้สะพานรถไฟ โดยคนร้ายพยายามหลบหนี ตำรวจตามจับได้ทั้งหมด 4 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 1 คน หลังจากจับกุมได้นำตัวคนร้ายทั้งหมดไปสอบปากคำ ที่ สภ.กบินทร์บุรี ซึ่งคนร้ายให้การรับสารภาพ ว่าเป็นบุคคลในภาพจริง จากการสอบสวนพบว่ายังมีพวกมีผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คนที่ยังหลบหนีอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามกลุ่มคนร้ายที่ยังหลบหนี

ล่าสุดมาวันที่ 25 ก.พ.65 ตำรวจภูธร จ.ปราจีนบุรี นำโดย พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ปราจีนบุรี, ชุดสืบสวน สภ.ศรีมโหสถ และชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม ร่วมกันขยายผลจับกุมคนร้ายที่เหลืออีก 3 ราย คือ 1.น.ส.อารยา เดือนสว่างวงษ์ บริเวณบ้านสวน ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 2.น.ส.สุวรรณา มโนภัย อยู่บ้านเช่าโปร่งไผ่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี 3.นายวุฒิเกียรติ ต่วนสูงเนิน ที่บริเวณวัดบ้านโนน ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

โดยพล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน มาสอบสวนและนำตัวไปชี้จุดและตำแหน่งที่นั่งภายในรถว่าใครนั่งตรงไหนใครทำหน้าที่อะไร และควบคุมตัวทั้ง 3 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หอพักพิชญ์สุนันท์ ใน อ.ศรีมโหสถ

จากการสอบถาม นายวุฒิเกียรติ ต่วนสูงเนิน กล่าวว่าตนพึ่งก่อเหตุเพียงครั้งแรกตนตามเพื่อนไปเพื่อนให้ขับรถไปตนก็ขับไปตามเพื่อน โดยตนจะไปกันแค่ 2-3คน แต่วันนั้นไม่รู้ไปยังไง ครั้งล่าสุดตนไปก่อเหตุแถวมีนบุรี

ด้าน พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี กล่าวว่าผู้ต้องหาจับได้พื้นที่ สภ.ประจันตคาม จากความร่วมมือจาก สภ.ศรีมโหสภ สภ.ประจันตคาม และกองกำกับการ ภายใต้การนำของท่าน รอง.เกรียงไกร ไปจับกุมได้ที่พื้นที่ สภ.ประจันตคาม ทั้ง 3 คน ทั้งหมดรับสารภาพว่าได้ร่วมกันไปยังที่ก่อเหตุจริง และในเหตุการณ์ครั้งนี้อยากแจ้งให้พี่น้องประชาชนว่าควรหาอะไรล๊อครถติดกับวัตถุที่ยึดไว้จะช่วยให้การโจรกรรมนั้นเป็นไปได้ยากเพราะทุกวันนี้เทคโนโลยี ของพวกโจรกรรมรถได้มีความชำนาญมากขึ้น ทำให้ใช้เวลาโจรกรรมไม่ถึง 1 นาที ยังไงต้องขอฝากป้องกันตัวเองและทรัพย์สินของตัวเองด้วย และไม่ต้องห่วงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อความสงบสุขของพี่น้องประชาชน ส่วนผู้ต้องหาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี ทัตธน เหล่าหล้า สุพัตรา อาษ ปราจีนบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า