ปลัดอำเภอแม่สอด และจนท.ห้องทะเบียนติดโควิดระนาวกว่า 20 คน

ปิดห้องทะเบียนที่ว่าการอำเภอแม่สอด พบปลัดอำเภอ จนท.ติดโควิดระนาว 20 คน ตรวจ ATK.อีกจำนวนมาก

เมื่อเวลา 09.30น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแม่สอด พร้อมด้วยสาธารณสุขอำเภอแม่สอดตรวจหาเชื้อโรคไวรัสโคโรนา2019 ( โควิด-19) ด้วยวิธี ATK ให้กับกลุ่มเสี่ยงที่เป็นปลัดอำเภอ ข้าราชการ ลูกจ้างห้องทะเบียน ห้องปกครอง อส. ณ ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอแม่สอด  อ.แม่สอด จ.ตาก หลังจากพบ มีปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่ห้องทะเบียนอำเภอแม่สอด ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 20 คน

ซึ่งล่าสุดทางอำเภอแม่สอดได้งดบริการประชาชนในห้องทะเบียนชั้นล่าง และในส่วนชั้นบนซึ่งเป็นห้องประชุม ห้องนายอำเภอ และห้องปลัดอำเภอ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ด้าน อื่น ๆ ยังคงเปิดปกติ แต่การตรวจหาเชื้อเจ้าหน้าที่ยังคงดำเนินการกับกลุ่มเสี่ยง และนายสมชาย ไตรทิพย์ชาติสกุล นายอำเภอแม่สอด กำลังพิจารณาว่าจะปิดส่วนใดเพิ่ม

สำหรับสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดตาก มีตัวเลขสูงขึ้น เกือบทุกอำเภอ จากการรายงานของสาธารณสุขจังหวัดตาก แจ้งเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 65 เวลา 12.00 น. ว่าพบผู้ป่วยรายใหม่ 163 ราย ทำให้มีผู้ป่วยสะสมระลอกใหม่ ระหว่าง 1 เม.ย.64 ถึง วันที่ 24 ก.พ.65 จำนวน 28,920 ราย อยู่ในระหว่างการรักษา 1.776 ราย มีผู้เสียชีวิต 1 คน ยอดผู้เสียชีวิตสะสม 379 ราย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า