ลูกน้องเมาขี่รถกลับไม่ไหว ลูกพี่มารับกลับบ้านขี่รถเหินลูกระนาดรถล้มดับ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 11 ก.พ.65 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและทีมกู้ชีพจาก รพ.ชลประทานปากเกร็ด พยายามช่วยกันยื้อชีวิตนายอับดุลเล๊าะ บ่อเตย อายุ 41 ปีชาว จ.สงขลา เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หลังจากได้ซ้อนท้ายรถ จยย.มากับหัวหน้างานและเกิดเสียหลักล้มคว่ำ โดยทางทีมกู้ชีพและกู้ภัยปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีแต่ก็ไม่เป็นผลผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดหน้าสำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี สาขาปากเกร็ด ถนนบอนด์สตรีท ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ  ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน ขยย 177 ตรัง จอดอยู่โดยมีนายอรุณ เกาะสมัน เป็นคนขับขี่รถ จยย.และเป็นหัวหน้างานของผู้เสียชีวิตยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายอรุณ กล่าวว่าตนเองและนายอับดุลเล๊าะ พักอาศัยอยู่ด้วยกันก่อนเกิดนายอับดุลเล๊าะ ได้ไปนั่งสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนและไม่สามารถขับขี่รถ จยย.กลับเองได้ จึงโทรศัพท์ให้ตนนั้นมารับกลับห้องพัก จนกระทั่งขับขี่มาโดยตัวนายอับดุลเล๊าะ เป็นคนซ้อนท้ายตนเองไม่คุ้นเคยเส้นทางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับกระโดดลูกระนาดทำให้รถเกิดเสียหลักล้มตนเองบาดเจ็บเล็กน้อยส่วนนายอับดุลเล๊าะ นอนหมดสติไปกระทั่งกู้ภัยมาถึงและปั๊มหัวใจช่วยชีวิตแต่ก็ไม่เป็นผล

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับขี่รถ จยย.ไว้ โดยคนขับขี่อ้างว่าไม่คุ้นเคยเส้นทางเป็นเหตุให้ขับขี่มาและเกิดกระโดดลูกระนาดเป็นเหตุให้เสียหลักล้มดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับขี่รถ จยย.เพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า