คอมมานโด รวบลุงห้องแถวหื่นหวังจะข่มขืนเด็กแถวบ้าน

เมื่อวันที่ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ ที่ผ่านมา กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ ภายใต้การอำนวยของ พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ (ผบก.ปพ.) พ.ต.อ.ชนกฤดิ พงษ์ศิริ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย.บก.ปพ., พ.ต.ท.เจษฎา  โสมนัส , พ.ต.ท.วิศิษฏ์  ศรียาภัย รอง ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย  สั่งการให้ พ.ต.ท.สุริยา นาคประนม สว.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย.บก.ปฎิบัติการพิเศษ ได้นำกำลังจับกุม นายฉลาด  เกตุแก้ว  อายุ ๔๘ ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ ๔๕๑/๒๕๕๒ ลงวันที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๕๒ โดยกล่าวหาว่า “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย และบุกรุกเคหะสถานโดยใช้กำลังประทุษร้าย”

สืบเนื่องจาก เมื่อเดือน กรกฎาคม ๒๕๕๒ ขณะที่นายฉลาดฯ ผู้ต้องหา พักอาศัยที่ห้องแถวแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี  พบเห็น ด.ญ.เอ(นามสมมุติ)อายุขณะนั้นเพียง ๑๕ ปีเท่านั้น พักอาศัยอยู่กับครอบครัว ที่ห้องแถวใกล้เคียงกับนายฉลาด  ซึ่งนายฉลาด แอบมองและมีความรู้สึกหลงชอบมานาน  และแอบดูพฤติกรรมหวังย่องข่มขืน โดยในวันเกิดเหตุ นายฉลาด อาศัยโอกาศช่วงที่พ่อแม่ของ ด.ญ.เอ ออกไปทำงานกันหมด โดย ด.ญ.เอ ต้องพักอยู่ที่ห้องพักเพียงคนเดียวนายฉลาด  จึงอาศัยโอกาสนั้นบุกเข้าไปในห้องพักของ ด.ญ.เอ แล้วโอบกอดปลุกปล้ำหวังจะข่มขืน แต่ ด.ญ.เอ ก็พยายามดิ้นรนต่อสู้ตะโกนร้องให้คนช่วย จนมีพลเมืองดีที่อยู่บริเวณนั้นได้ยินเสียง จึงรีบเข้ามาช่วย แต่นายฉลาด ไหวตัวทันวิ่งหนีออกมาจากห้องแถว และได้หลบหนีออกจากพื้นที่มากว่า ๑๒ปี

ชุดจับกุม กก.ต่อต้านการก่อการร้าย ได้สืบทราบว่า นายฉลาดหรือ วิ เกตุแก้ว ได้หนีมากบดาน ที่ อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี  จึงได้เข้าทำการเข้าตรวจสอบ จนพบ นายฉลาดหรือ วิ เกตุแก้ว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้ทำการจับกุมตัว และนำส่ง พงส.สภ.เคียนซา ดำเนินคดีต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า