รถฟอร์จูนเนอร์เสียหลักข้ามเกาะชน จยย.ดับ 1 เจ็บ 2

รถฟอร์จูนเนอร์เสียหลักข้ามเกาะกลางถนนถูกรถจักรยานยนต์มาทางตรงชนเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 2 ราย ทำให้การจราจรติดขัด

เมื่อเวลา 09.40 น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ จตุพร สอนวิทย์  ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสามโคก จังหวัดปทุมธานีได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถนั่งส่วนบุคคลส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บในจุดเกิดเหตุ ที่บริเวณถนนสามโคก-ปทุม(มุ่งหน้าปทุมธานี) ทางเข้าวัดสะแก ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพร้อมแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่จราจรตรวจสอบให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ toyota fortuner หมายเลขทะเบียน ชณ-9783 กทม.สภาพด้านซ้ายพังเสียหาย นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายส ภาพศพนอนคว่ำหน้า และเลือดไหลนองพื้นอยู่กลางถนน จากการตรวจสอบเอกสารทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายปฐมพร ปฏิมาลิขิตอายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 4  ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน 2ขฐ-4392 กทม.จอดล้มคว่ำอยู่กลางถนน และพบผู้บาดเจ็บชาย 1 รายและหญิง 1 รายส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายสนธยา พึ่งนุศล อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและนางสาวจุฑามาศ บุญส่ง อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้นำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ไปก่อนหน้านี้  โดยมีนายอภิชัย นิยมเจริญกิจ อายุ 65 ปี ชาวกรุงเทพฯ คนขับรถยนต์ toyota ฟอร์จูนเนอร์ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจในจุดเกิดเหตุ

นายอภิชัย นิยมเจริญกิจ อายุ 65 ปี ชาวกรุงเทพฯ คนขับรถฟอร์จูนเนอร์บอกว่า ตนเองมาจากกรุงเทพฯ จะมาร้านวัสดุก่อสร้าง ซึ่งใกล้ๆกับที่เกิดเหตุ ระหว่างขับมา ได้มีรถจักรยานยนต์ขับตัดหน้า ทำให้ตนเองตกใจ และเสียหลักหักหลบ จนรถข้ามเกาะกลางถนนดังกล่าว

ต่อมาได้มีนางนิตยา ปฎิมาลิขิต อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้ตาย เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมร่ำไห้ โดยกล่าวว่า ผู้ตายไปตัดหญ้าที่ สภ.สามโคก โดยมากับเพื่อน 2 คน แต่ในจุดเกิดเหตุ พบผู้ตายเพียงคนเดียว โดยคาด คาดว่าคงจะส่งเพื่อน และก็กำลังจะกลับบ้านพัก ที่ย่านคลองสระ ในอำเภอสามโคก

ทางด้านร.ต.อ จตุพร สอนวิทย์  ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสามโคก และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญผู้ขับขี่รถฟอร์จูนเนอร์ นำไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพักส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า