ยายกลับจากเผาศพคุณตาคู่ชีวิตโดนขโมยงัดบ้านกวาดเงินทองกว่า 3 แสน

ยายวัย 87 ปี กลับจากเผาศพคุณตาคู่ชีวิต เข่าทรุดพบบ้านโดนขโมยงัดแงะเข้าไปกวาดเงินเก็บพร้อมทองรูปพรรณรวมมูลค่า 3 แสนกว่าบาทหายเกลี้ยง

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา วันที่ 15 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุงพร้อมชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 91/1 ม.9 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายงัดบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สินของมีค่าภายในบ้าน ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน2ชั้น มีกำแพงล้อมรอบ โดยชั้นล่างเป็นปูน ชั้นสองเป็นไม้ มีบรรดาญาติๆอยู่กันเต็ม

จึงเข้าสอบถามข้อมูลเบื้องต้นกับคุณยายพัก นิ่มมณี วัย 87 ปี เจ้าของบ้านผู้เสียหายก่อนเข้าตรวจสอบภายในบ้านพบว่า ฝาตู้ลิ้นชักเก็บของเปิดอ้าอยู่ข้าวของถูกรื้อค้นหล่นกระจัดกระจาย และบริเวณตู้เสื้อผ้าข้างเตียงนอนของคุณยายพักฯ ถูกรื้อข้าวของออกมากองเกลื่อนบนเตียงนอน ส่วนในห้องนอนบนชั้น2ก็มีร่องรอยการรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจายเช่นกัน และตรงกลอนประตูหลังบ้านพบมีรอยถูกของแข็งงัดจนกลอนประตูหลุดบิดงอ คาดว่าขโมยน่าจะงัดเข้าบ้านจากประตูนี้ ตรวจสอบทรัพย์ของมีค่าพบว่าเงินสดประมาน 23,000 บาท,สร้อยคอหนัก 2บาท,แหวน2สลึง ของคุณยายได้หายไป และยังมีสร้อยคอ1บาทกับแหวน2สลึงของลูกสาวที่เก็บไว้ในห้องนอนบนชั้น2ถูกโจรขโมยไปด้วย รวมมูลค่าทั้งหมด3แสนกว่าบาท

จากการสอบถามคุณยายพักฯ ที่ยังอยู่ในอาการตกใจได้เล่าว่าวันนี้เป็นวันเผาศพคุณตาเปื้อม นิ่มมณี คู่ชีวิตที่เพิ่งเสียไป ทุกคนในบ้านก็อยู่ในวัดกันหมด และเมื่อเสร็จเรื่องงานในวัด คุณยายพร้อมลูกๆและญาติๆได้กลับมาถึงบ้านช่วงประมานเกือบ 5 โมงเย็น โดยหลานสาววัย 13 ปีได้เปิดประตูเข้าบ้านก็ตกใจเมื่อเห็นว่าฝาตู้ลิ้นชักเก็บของเปิดอ้าอยู่ และข้างของภายในบ้านหล่นกระจัดกระจายจึงเรียกพ่อมาดูก็พบว่าเงินสดกับทรัพย์สินมีค่าที่เก็บไว้ได้หายไป และพบว่ากลอนประตูด้านหลังถูกงัดแงะจนหลุด จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สงวนพื้นที่ห้ามไม่ให้ใครจับต้องหรือเคลื่อนย้ายข้าวของใดๆเพื่อประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์ จ.พัทลุงเข้าเก็บรอยนิ้วมือและวัตถุพยานเพิ่มเติมเพื่อสืบหาตัวโจรรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า