วินาทีแม่พบหน้าลูกสาวเหยื่อฆาตกรโหด“ปวีณา”ลั่นต้องประหารสถานเดียว!

วินาทีแม่พบหน้าลูกสาวเหยื่อฆาตกรโหด “ปวีณา” ลั่นฆาตกรโหดเหี้ยมรายนี้ต้องประหารสถานเดียว!

สืบเนื่องจากแม่เหยื่อหญิงสาว จว.ลำพูน ร้องปวีณา ช่วยลูกสาวถูกล่อลวงไปทารุณกรรม ต่อมาวันที่ 12 ต.ค.65 ตร.กองปราบปรามบุกจับ นายธนเดช (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้ที่ห้องพักแมนชั่นแห่งหนึ่ง ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง พร้อมช่วยน.ส.เนย (นามสมมุติ) เหยื่อหญิงสาว อายุ 31 ปี ชาวจ.ลำพูน ที่ถูกแชทลวงมากักขังทำร้ายอย่างทารุณ ซึ่งแม่ร้องทุกข์ต่อมูลนิธิปวีณาฯ วันที่ 14 ก.ย.65

แม่แจ้งว่า วันที่ 6 ก.ย.65 ลูกสาวถูกล่อลวงไปกักขัง คนร้ายส่งรูปโป๊เปลือยของลูกสาวที่มีรอยเขียวช้ำตามตัว และโทรศัพท์มาหาก่อนทำร้ายลูกสาวให้ได้ยินเสียงร้องเจ็บปวด พร้อมข่มขู่ให้โอนเงิน แต่แม่ไม่มีให้ คนร้ายจึงโทรมาข่มขู่จะฆ่าลูกสาว แม่จึงไปแจ้งความสภ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน และขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาฯ นางปวีณา ประสาน ตำรวจสภ.บ้านโฮ่ง ช่วยติดตามหาตัวน.ส.เนย กระทั่งกองปราบปรามได้บุกไปจับกุมตัวนายธนเดช ผู้ต้องหาตามหมายจับคดี ทำร้ายหญิงสาวจนถึงแก่ความตาย เมื่อเดือน ก.ค.65 และช่วยเหลือน.ส.เนย ส่งโรงพยาบาล ต่อมาตำรวจกองปราบปรามได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งสน.บางยี่ขัน ตามหมายจับเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทางด้าน สภ.เมืองพัทลุง เตรียมออกหมายจับนายธนเดช  ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และหน่วงหนี่ยวกักขัง ก่อนจะทำการอายัดตัวผู้ต้องหาที่สน.บางยี่ขัน เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี ส่วนในเรื่องความปลอดภัยของเหยื่อสาวที่รักษาตัวอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทลุงได้จัดกำลังดูแลที่รพ.ตลอด 24 ชั่วโมง

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันเสาร์ที่ 15 ต.ค.65 ที่ผ่านมา  นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้พาแม่ของน.ส.เนย บินไปจ.พัทลุง เพื่อไปเยี่ยมลูกสาวที่รพ.พัทลุง เมื่อไปถึงแม่ได้กอดลูกแล้วร้องให้บอกว่าแม่พยายามตามหาลูกทุกช่องทางก่อนจะเดินทางไปขอความช่วยเหลือไปยังมูลนิธิปรีณา หลังจากนั้นเม่ของ น.ส.เนย ได้นำด้ายขาวมงคลมาผูกข้อมือให้ลูกสาวเพื่อให้หมดทุกข์หมดโศก และกล่าวขอบคุณมูลนิธิปวีณาฯ กองปราบปราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกนาย หากตำรวจไม่เข้าไปจับกุมฆาตกรโหดรายนี้ ลูกสาวตนอาจจะตายอยู่ในห้องนั้นก็ได้ ตนขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และขอให้คนร้ายรายนี้ได้รับโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับใครอีก ด้าน น.ส.เนย  เผยว่าดีใจมากที่จะได้กลับไปอยู่ครอบครัว คิดว่าจะไม่มีชีวิตรอดกลับไปแล้ว

ทางด้าน  พล.ต.ต.ตานิตย์  รามดิษฐ์  ผบก.ภ.จว.พัทลุง เผยว่าศาลจังหวัดพัทลุงได้อนุมัติหมายจับตัว นายธนเดช  แก้วช่วง  อยู่บ้านเลขที่  181/19  หมู่ที่  11  ต.กะปาง  อ.ทุ่งสง  จ.นครศรีธรรมราช  ตามหมายจับที่  จ.372/2565  ลงวันที่  14  ตุลาคม   2565  ตามความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส  และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย  และจะได้สั่งอายัดผู้ต้องหาตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า