สลด!พ่อเฒ่าวัย 70 ปีสุดทนยิงลูกชายดับหลังลูกหลอนยาทำร้ายแม่

พิษยาเสพติด สลดพ่อเฒ่าวัย 70 ปีสุดทนลูกชายหลอนยาทำร้ายแม่ ใช้ไม้ทุบและอาวุธปืนยิงใส่เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.10 น วันที 16 ตุลาคม 2565 ร.ต.ท.ชัยณรงค์ สันซัง ร้อยเวร สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเขาชัยสนเข้าตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 143 ม.9 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพ นายศักดิ์ ( นามสมมุติ ) อายุ 38 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพใส่กางเกงในเพียงตัวเดียว ตรวจสอบร่างกายพบมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าบริเวณใบหน้า ศีรษะ หน้าผากเป็นแผลเละ บริเวณเหนือราวนมซ้าย เจ้าหน้าที่พบรอยกระสุนปืน

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือชายวัย  70 ปี ผู้เป็นพ่อของผู้ตายใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงใส่ไป 1 นัด และใช้ไม้หน้าสามตีเข้าศีรษะจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้เป็นแม่วัย 73 ปี แม่ บอกว่าลูกชายติดยามานานหลายปีแล้ว ทางครอบครัวก็พยายามพาไปรักษา และล่าสุด รับยาบำบัด จาก รพ อยู่ แต่ลูกชายก็ยังเสพยา ใครห้ามก็ไม่ฟัง เวลาเมายา มักจะอาละวาด ทำร้ายร่างกายคนในบ้านในทุกวัน ช่วงเช้ากับเย็น ลูกจะต้องมาขอเงิน ครั้งหนึ่ง 140 บ้าง 160 บ้าง วันหนึ่งตกประมาณ 300 บาท เพื่อไปซื้อยา พูดอะไรไม่ได้ ทะเลาะตลอด ไม่ให้ก็จะไม่พอใจโดยก่อนเกิดเหตุ มาขอเงินตน 400 เพื่อจะไปซื้อยา แต่ตนบอกว่าไม่ได้กรีดยางที ไม่มีเงิน เขาเลยโวยวายและทำร้ายร่างกายของตน สามีเห็นก็เข้ามาช่วยห้ามปรามแต่ลูกชายยังอาละวาดไม่หยุด จนเกิดเหตุสลดขึ้น ผู้เป็นแม่ยังบอกด้วยว่า นอกเหนือจากเสพยาบ้ายังเห็นลูกชายต้มน้ำท่อม กินด้วยทางครอบครัวไม่รู้จะทำอย่างไร พยายามทุกทางเพื่อให้ลูกเลิกแต่ก็ไม่สำเร็จ

ด้านนายสุนทร คงอินทร์ กำนันตำบลโคกม่วง บอกว่า ครอบครัว ของผู้ตาย ได้เข้าไปพูดคุยทั้งทางผู้นำในพื้นที่ทางตำรวจ เพื่อหาทางช่วยเหลือตลอด โดยบอกว่าผู้ตายติดยาอย่างหนัก ทางครอบครัวอยู่อย่างเป็นทุกข์มากไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อมีการจับกุมก็ต้องปล่อยตัวเพราะโทษแค่เสพ จนครอบครัวไม่รู้จะทำอย่างไร เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นฟังจากการบอกเล่าไม่ได้เป็นเจตนาของผู้เป็นพ่อ แต่คงเป็นการพลั้งมือ เพราะลูกทำร้ายแม่

สาเหตุหนึ่งที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เพราะยาบ้าระบาดหนักในพื้นที่ ซื้อขายกันในราคาถูก คนเสพเป็นผู้ป่วยเจ้าหน้าที่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จับไปก็ต้องปล่อยจนเกิดปัญหาเดิม ๆ ในครอบครัวสุดท้ายก็มาเกิดเหตุที่ไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น

ส่วนนายชำนาญ ฯ ผู้เป็นพ่อ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่น และข้อหาครอบครองอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย…


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า