ผู้กองสาวพัทลุงดวงเฮง รับโชค 6 ล้าน หลังถูกรางวัลที่ 1

ตำรวจสาวพัทลุงดวงเฮง รับ6ล้าน หลังไหว้ขอพรบรรพบุรุษในวัดให้ถูกรางวัลที่ 1

วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 หลังทราบว่าจังหวัดพัทลุงมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน1ใบ (620405) งวดประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ทีมข่าวได้ติดต่อผ่านวีดีโอคอลกับผู้โชคดี ทราบชื่อ ร.ต.อ.หญิง ผกาทิพย์  เกื้อกูล รอง สว.ฝอ.ภ.จว.พัทลุง ได้เล่าให้กับทีมข่าวฟังถึงที่มาที่ไปก่อนที่จะดวงเฮง รับโชคถูกรางวัลที่1 รับ6ล้าน ว่าเมื่อวันเข้าพรรษาที่ผ่านมา ตนได้ไปไหว้พระทำบุญ เวียนเทียนที่วัดท่าควาย ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง

และเมื่อเวียนเทียนเสร็จก็ได้นำดอกไม้ไปวางที่หน้าอัฐิบรรพบุรุษ พร้อมไหว้ขอพรว่า “ขอให้ตนถูกรางวัลที่1ด้วยเถิด หากว่าถูกจริงจะกลับมาทำบุญให้บรรพบุรุษ” จากนั้นตนก็ได้กลับบ้านนอนพักผ่อน จนกระทั่งใกล้เช้า ตนได้ฝันว่า “ปู่ของตนมาเข้าฝัน และเอาเงินมาให้ ขณะที่กำลังยื่นมือไปรับเงินก็ถูกสามีปลุกให้ตื่นไปวัดเสียก่อน” ตนก็ได้บ่นสามีไปเล็กน้อยว่า “กำลังจะได้เงินพอดี มาปลุกให้ตื่นซะก่อน” หลังจากนั้นตนก็ได้โทรซื้อล็อตเตอรี่จากเพื่อนสนิทที่ขายล็อตเตอรี่อยู่ โดยงวดของวันที่ 1 ก.ค. 65 ตนได้ถามหาเลข 405 แล้วแต่ปรากฎว่าไม่มี

จนกระทั่งงวดนี้เพื่อนสนิทคนดังกล่าวได้ทักแชทเฟสบุ๊คพร้อมส่งภาพล็อตเตอรี่ หมายเลข 620405 ของงวด 16 กค 65 มาให้ดูว่ามีเลขที่ตนเคยตามหา พร้อมถามว่าจะเอามั้ย ตนก็เลยตอบกลับไปว่าเอา แต่ยังไม่ได้ไปจ่ายเงิน จนกระทั่งช่วงเย็นของวันนี้ หลังรู้ข่าวว่าหวยที่ออก ตรงกับล็อตเตอรี่ที่ตนสั่งซื้อกับเพื่อนไว้ ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก และในช่วงค่ำก็ได้ไปเวียนเทียนที่วัดท่าควาย และกราบไหว้ขอบคุณหน้าอัฐิบรรพบุรุษที่ช่วยให้ตนได้โชคถูกรางวัลที่1ตามที่ขอพรและจะมาทำบุญให้ตามที่ได้สัญญาไว้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า