พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ด.ต.อนันต์ มีแสง เสียชีวิตหลังปะทะกับคนร้าย

พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ดาบตำรวจอนันต์ มีแสง หลังปะทะกับคนร้ายจนเสียชีวิต บริเวณตำบลโคกม่วง อำเภอเขาชัยสน

วันที่ 11 มีนาคม 2565 เวลา 15.00 น.ที่วัดโคกสมานคุณพระอารามหลวง ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ และเชิญเครื่องเกียติยศประกอบ  ด.ต.อนันต์ มีแสง ตำแหน่ง ผบ.หมู่(ป) กก.6 ภ.9 สงขลา อายุ 50 ปี ที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ ปิดล้อมจับกุมคนร้ายและถูกยิงด้วยอาวุธปืน บริเวณศีรษะ จนเสียชีวิต ที่ ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยมี พลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง เดินทางมาเป็นประธานในพิธรพระราชทานน้ำหลวงอาบศพและเครื่องเกียรติยศประกอบ มีรองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยนายอำเภอหาดใหญ่ เพื่อนข้าราชการตำรวจ ญาติ และครอบครัว ร่วมพิธีรดน้ำศพอย่างสมเกียรติ ภายใต้มาตรการควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด / ซึ่งจะมีกำหนดสวดพระอภิธรรม  7 คืน และกำหนดพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 17 มีนาคม 2565

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้ นายวรณัฏฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นผู้แทนมอบเงินช่วยเหลือครอบครัว จำนวน 30,000 บาท / และกองสวัสดิการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มอบเงินจำนวน 5 แสนบาท ให้กับทาญาติ 5 ราย รายละ 1 แสนบาท และพร้อมดูแลและเยียวยาครอบครัวให้เป็นอย่างดี ยังความปลาบปลื้มและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ได้รับพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ และเชิญเครื่องเกียติยศประกอบ แก่ครอบครัวและวงศ์ตระกูล ด.ต.อนันต์ มีแสง อย่างหาที่สุดมิได้

ภาพ/ข่าว อนุกูล บุญมี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า