น้องฮันนี่ ครองมงกุฎธิดาเทริด คนแรกของโลก

วันที่ 16 ก.ค.65 ที่บ้านเมืองโนราห์  ตำบลโตนดด้วน อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง เป็นประธานมอบมงกุฎธิดาเทริด ให้กับผู้ได้รับตำแหน่งธิดาเทริด เมืองโนราห์ 2565 ซึ่งมีผู้เข้าประกวดจากทั่วประเทศจำนวน 15 คน

ผลปรากฎว่าผู้ได้ครอบครองธิดาเทริดคนแรกของโลก ได้แก่ หมายเลข 3 ฮันนี่ กรณ์นภัส ปุณณสิริวัฒน์  , รางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 หมายเลข 14 เคท อักษราพร พิบูลรัตนพงศ์  ควบตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน  , รางวัลรองชนะเลิศอันดับ2 หมายเลข 15 เนย ยลดา โชติสำเภา , รางวัลรองชนะเลิศอันดับ3 หมายเลข 12 แพรพลอย พรมบังเกิด , รางวัลรองชนะเลิศอันดับ4 หมายเลข 13 โจเซฟ มัชฌิมา อรชร

ด้านนางสาวเบญจมาพร  แก้วมาก ในนามคณะกรรมการผู้จัดงาน ธิดา เทริด เมืองโนราห์ 65 กล่าวว่าการจัดงาน ประกวดธิดา เทริดเพื่อสืบสานต์ศิลปวัฒนธรรมไทยภาคใต้ที่เป็นมรดกโลก ถือเป็นการเริ่มต้นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์ ในการจัดกิจกรม เพื่อส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมภาคใต้ด้านมโนราห์ ผ่านเวทีการประกวดจากนางงามทั่วประเทศ เป็นสื่อผ่านโลกโซเชียล ประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมของจังหวัดพัทลุง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า