คนงานเลิกหาหอยเสร็จ โดดเล่นน้ำจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 16 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมชุดประดาน้ำของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนจมน้ำสูญหาย บริเวณประตูน้ำปากคลองข่อย หมู่ 3 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคลองใกล้กับประตูน้ำพบเพื่อนร่วมงานยืนรอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ โดยพบว่าผู้ที่จมน้ำสูญหายคือนายบุญมี วิไชยแสง อายุ 44 ปีคนงานตอกเสาเข็มหลังจากลงไปเล่นน้ำและจมหายไป หลังเกิดเหตุทางทีมชุดประดาน้ำลงค้นหาใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็พบร่างของนายบุญมี จมอยู่ก้นคลองห่างจากจุดที่จมหายเพียง 10 เมตร

นายชัยชนะ อ่อนน้อม อายุ 24 ปีหัวหน้างานกล่าวว่าตนเองเดินมาพบเห็นว่านายบุญมี มานั่งดื่มสุราและหาหอย อยู่ที่ศาลาริมคลอง ตนเองจึงมานั่งพูดคุยด้วยจนกระทั่งนายบุญมี เอ่ยว่าเล่นน้ำดีกว่า จากนั้นนายบุญมีก็กระโดดลงไปทันที จู่ๆ ก็เห็นว่านายบุญมี มีท่าทางแปลกจนจมน้ำไปต่อหน้าต่อตา จึงตัดสินใจกระโดดลงตามไปช่วยเหลือแต่ด้วยคลองที่มีความลึกจึงค้นหาไม่พบ และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพและสอบถามข้อมูลจากเพื่อนร่วมงานไว้ สันนิษฐานว่านายบุญมีนะจะเกิดอาการเป็นตะคริวประกอบกับดื่มสุราไปด้วย ทำให้จมน้ำเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพื่อนร่วมงานเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า