วินาทีตำรวจไล่ล่าจับกุมหนุ่มเมายาขับรถหนีจากจังหวัดตรัง มาจนมุมที่พัทลุง

วินาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่าจับกุมหนุ่มเมายาขับรถหนีตำรวจข้ามเขาจากจังหวัดตรัง มาจนมุมที่พัทลุง

วันที่ 29 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโยง จ.ตรัง ไล่ล่ารถเก๋งสีดำยี่ห้อฮอนด้า ไม่ติดป้ายทะเบียนทั้งหน้าหลัง ตั้งแต่ในเขตรับผิดชอบ สภ.นาโยง จ.ตรัง มาจนมุมบริเวณบนถนนสายเอเชีย หมู่ที่ 2 ต.ดอนทราย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง  ใช้เวลาไล่ล่าเกือบร้อยกิโลเมตร  ก่อนจะขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง ช่วยสกัดและใช้รถยนต์ขับขวางหน้ารถเก๋งต้องสงสัยในช่องถนนแคบที่กำลังก่อสร้าง ทำให้รถเก๋งต้องสงสัยพุ่งชนรถเจ้าหน้าที่เสียหลักไปชนเอาแท่งแบริเออร์กลางถนนไม่สามารถขับต่อได้ แต่คนขับยังไม่ยอมจำนนเปิดประตูรถวิ่งลงไปข้างทางพร้อมชักอาวุธปืนโชว์ เจ้าหน้าที่พยายามเกลี่ยกล่อมให้ใจเย็นๆเป็นเวลานานเกือบชั่วโมง และใช้จังหวะที่รถใหญ่ขับผ่านวิ่งเข้าชาร์จตัวไว้ได้อย่างทุลักทุเล สามารถจับกุมตัวไว้ได้พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ที่มีกระสุนปืนลูกซองบรรจุอยู่ในรังเพลิงพร้อมใช้งาน ทราบชื่อคนขับคือนายดำรงพล เรือนแก้ว อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดตรัง  ก่อนนำตัวไปตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าจำนวน 50 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพอีกหนึ่งอันจึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายดำรงพลฯ ยอมรับว่าของกลางที่ยึดได้เป็นของตนโดยตนซื้อยาบ้ามาเพื่อเสพ และเสพมานานแล้ววันนี้ตนเสพมาแล้วประมาณ 10 กว่าเม็ด ก่อนจะจอดรถข้างทางและเผลอหลับไป จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาปลุกให้ตื่น เมื่อตนเห็นว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตกใจ เลยขับรถหนีโดยมีรถของเจ้าหน้าที่ไล่ตามมาจากอำเภอนาโยง จ.ตรัง ซึ่งช่วงที่ขับรถหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนได้เฉี่ยวชนรถของชาวบ้านอีก 2-3 คัน ก่อนมาจนมุมในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ซึ่งระหว่างที่พูดคุยนายดำรงพลฯ ยังคงมีอาการของคนเมายาอยู่

ด้าน พ.ต.ท.ปรีชา ศรีเมือง  สารวัตรปราบปราม สภ.นาโยง จ.ตรัง  ที่ได้นำกำลังของเจ้าหน้าที่ไล่ล่าจับกุมเล่าให้ฟังว่า เมื่อวานมีชาวบ้านเข้าไปแจ้งความว่า มีวัยรุ่นชายใช้รถเก๋งสีดำก่อความเดือนร้อนรำคาญโดยการใช้อาวุธปืนข่มขู่ผู้สัญจรไปมาบนเส้นทาง ด้านผู้บังคับบัญชาเลยสั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจออกตรวจตราเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน และช่วงเที่ยงคืนเศษระหว่างที่กำลังขับรถออกตรวจตราตามเส้นทางในพื้นที่ ก็เจอรถยนต์เก๋งต้องสงสัยคันดังกล่าวจอดอยู่ข้างทาง

จึงเข้าแสดงตัวขอเข้าตรวจสอบ ปรากฏว่าคนขับไม่ยอมให้ตรวจ และได้ขับรถหนีมาจากถนนภายในหมู่บ้านในตำบลช่อง จ.ตรัง จนมาถึงเขตพื้นที่รับผิดชอบของจังหวัดพัทลุง เลยแจ้งทาง 191 ให้ช่วยประสานขอสนับสนุนเจ้าหน้าที่ตำรวจของจังหวัดพัทลุงเข้าช่วยสกัดจนสามารถจับกุมได้ดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็นรายเดียวกันที่ก่อเหตุคุกคามชาวบ้านตามที่ได้รับแจ้งก่อนหน้า จึงควบคุมตัวนำไปสอบสวนเพื่อเติมที่ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง ก่อนจะนำกลับไปที่ สภ.นาโยง จ.ตรัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า