พ่อเมืองประจวบฯ ชวนชิมช้อปสินค้าเกษตรและอาหารปลอดภัยที่ห้างมาร์เก็ต หัวหิน

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยภายหลังเป็นประธานเปิดงานมหกรรมสินค้าเกษตรและอาหารปลอดภัย จัดโดยสำนักงานเกษตรจังหวัดฯ ที่บริเวณลานหน้าศูนย์การค้ามาร์เก็ต วิลเลจ หัวหิน

ตามโครงการส่งเสริมการผลิตสินค้าเกษตรและอาหารปลอดภัย เพื่อส่งเสริมเกษตรกรพัฒนาสินค้าเกษตรให้ได้มาตรฐาน ใช้หลักการตลาดนำการผลิตและพัฒนาขีดความสามารถการแข่งขันสินค้าเกษตรแปรรูป เพิ่มมูลค่าให้กับผลผลิตในพื้นที่และตรงกับความต้องการของตลาด รวมทั้งส่งเสริมกิจกรรมด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรแปรรูปให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

โดยมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์แปรรูปทางการเกษตรที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจำนวนกว่า 40 ร้านค้า ประกอบด้วย พืชผัก ผลไม้ปลอดสารพิษ สินค้าเกษตรอินทรีย์จากกลุ่มเกษตรกรวิสาหกิจกิจชุมชนใน 8 อำเภอ ของ จ.ประจวบฯ รวมทั้งมีกิจกรรมการสาธิต การเพาะเมล็ดและการดูแลต้นกระบองเพชร สาธิตการทำดอกไม้ประดิษฐ์จากผ้า จึงขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวร่วมชมงานดังกล่าวได้จนถึงวันที่ 28 ก.พ.นี้.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า