ททท.จับมือ อยุธยา จัด Amazing Thailand ซิตี้รัน มันส์ ฟัน เว่อร์

ททท.จับมือ อยุธยา จัด Amazing Thailand ซิตี้รัน มันส์ ฟัน เว่อร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ สนุกทุกเส้นทาง…ทั่วประเทศ ” สนามที่ 2 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 ที่ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายกฤษฎา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายประพันธ์ ตรีบุบผา ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมเปิดกิจกรรม “ Amazing Thailand ซิตี้รัน มันส์ ฟัน เว่อร์ ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ สนุกทุกเส้นทาง…ทั่วประเทศ ” สนามที่ 2 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี นายอภิวัฒน์ ทับทิมโต ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยา หัวหน้าส่วนราชการหน่วยงานที่เกี่ยว ข้องรวมถึงนักวิ่ง เข้าร่วมหลายร้อยคน

ทั้งนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดงาน “ Amazing Thailand ซิตี้รัน มันส์ ฟัน เว่อร์ ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ สนุกทุกเส้นทาง…ทั่วประเทศ ” ประกอบด้วย จังหวัดชลบุรี อยุธยา เชียงใหม่ สงขลา และอุดรธานี เพื่อสร้างกระแสตื่นตัวในเรื่อง Sport tourism ให้กลับมา และก่อให้เกิดรายได้หมุนเวียนในท้องถิ่น โดยเชิญชวนให้เด็ก เยาวชน คนรุ่นใหม่ รวมถึงนักท่องเที่ยวทุกท่านได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ออกมาร่วมเดินหรือวิ่งเพื่อค้นหาจุด Check Point (แบบ Virtual) ที่ถูกซ่อนไว้ในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ทั่วประเทศตาม Mission เพื่อสะสมคะแนนรับเหรียญรางวัลหรือของที่ระลึกมากมาย

ซึ่งได้กำหนดจัดงานทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตลอด 9 สัปดาห์ต่อเนื่อง ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 ถึง วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 เริ่มตั้งแต่เวลา 05.30 – 19.30 น. โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องสะสมคะแนนจากการวิ่งให้ได้เกิน 3,000 แต้ม จึงจะได้รับเหรียญที่ระลึก Limited Edition ( สิทธิพิเศษสำหรับ 10,000 คนแรก เท่านั้น )​ พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกโครงการจากการจับฉลากในทุกๆ สัปดาห์อีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังจะมีการจับฉลากรางวัลใหญ่ในวันสุดท้ายของการจัดโครงการ (29 มิถุนายน 65) อาทิ แพ็คเกจเดินทางและท่องเที่ยว, บัตรรับประทานอาหารจากร้านอาหารชื่อดัง, บัตรสมนาคุณจากสปาชั้นนำ ฯลฯ อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็ปไซต์ www.amazingthailandcityrun.com

โดยวันนี้ ได้กำหนดกิจกรรมในวันเสาร์ ให้เป็นการวิ่งใน สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา  จนครบระยะ 10 กิโลเมตรในระยะเวลาที่กำหนด ส่วนวันอาทิตย์ จะเป็นการวิ่ง City Run ตามเส้นทางชมความงดงามในพื้นที่เมืองกรุงเก่า เมืองมรดกโลก ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตามจุดที่กำหนดไว้ต่อไป

ศักดริน  พุทธคาวี /อยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า