แอนนา มอบรถกู้ชีพ แตงโม ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

แอนนา มอบรถกู้ชีพ แตงโม ภัทรธิดา ให้สมาคมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2556 แอนนา เพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พร้อมกลุ่มเพื่อนๆและทีมงาน ร่วมกันมอบรถตู้ ยี่ห้อนิสสัน เออร์แวน สีขาว หมายเลขทะเบียน 1นค-2290 กรุงเทพมหานคร ซึ่งตบแต่งเป็นแบบ AMBULANCE หรือรถพยาบาล โดยมีข้อความติดที่กระจกคำว่า”รถกู้ชีพ แตงโม ภัทรธิดา” พร้อมรูป แตงโม ภัทรธิดา ติดด้านท้ายรถทั้งด้านซ้ายและขวา

ซึ่งภายในรถมีการตบแต่งเป็นสีชมพูและรูปถ่ายแตงโม และมีอุปกรณ์ สัญญาณไฟวับวาบรอบคัน วิทยุสื่อสาร กล่องสัญญาณเสียงไซเรน เตียง บอร์ดสำหรับรองรับผู้ป่วย ตู้ยา ชุดยา ชุดปฐมพยาบาล ไม้ดามแขนขา อุปกรณ์สำหรับในการปฐมพยาบาลการช่วยเหลือผู้ป่วยผู้เจ็บเบื้องต้น รวมมูลค่าร่วม 6 แสนบาท มามอบให้กับสมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญูจังหวัดปทุมธานี

โดยมีนายมานะพงศ์ ทูมามาค นายกสมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญูจังหวัดปทุมธานี และคณะกรรมการสมาคมฯ เป็นผู้รับมอบ นอกจากนี้ยังมีนายฉัตรบดี รัตนเกื้อ ปลัดอำเภอเมืองปทุมธานี ร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งมอบรถกันที่บริเวณลานจอดรถสวนเทพปทุม ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดปทุมธานี(หลังเก่า)

แอนนา เพื่อนสนิท แตงโม ภัทรธิดา กล่าวว่า การที่ตนได้นำรถกู้ชีพซึ่งมีการติดรูปของแตงโม มามอบให้กับอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดปทุมธานีเนื่องจากเป็นความตั้งใจของตนที่ทำให้กับแตงโม ตามที่แตงโมเคยมีความตั้งใจที่อยากเป็นหมอและแตงโมเคยจบเป็นผู้ช่วยพยาบาล ดังนั้นตนจึงมีความตั้งใจไว้แล้วโดยการ เก็บสะสมเงินที่ตนนั้นได้ไปออกรายการต่างๆและเงินที่ตนได้มี พร้อมกับที่มีเพื่อนๆมาร่วมกันมอบให้ตน 100,000 บาท ตนจึงนำมารวบรวมทุน ในการจัดหารถตู้กู้ชีพขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ตนเคย จะทำตู้แบบห้องเย็น แต่คิดว่าก็ยังไม่ถูกหลัก จึงได้มาจากทำรถกู้ชีพในครั้งนี้และหวังว่า ดวงวิญญาณของแตงโมคงจะรับรู้ และขอให้รถกู้ชีพคันนี้ที่ได้เข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ประสบอุบัติเหตุ หรือผู้ป่วยนั้นขอให้แคล้วคลาดปลอดภัยโดยจะมีแตงโมคอยดูแล ให้ทุกคนปลอดภัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า