กู้ภัยเร่งช่วยชายพลัดตกซอกกำแพงติดอยู่นานนับชั่วโมง

กู้ภัยเร่งช่วยชายพลัดตกซอกกำแพงติดนานนับชั่วโมงเจ้าตัวเผยจะปีนออกไปซ่อมหลังคา

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 12 มิ.ย.65 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่ามีชายคนหนึ่งพลัดตกลงไปในซอกกำแพงและไม่สามารถขึ้นมาเองได้ จึงนำกำลังเข้าช่วยเหลือ เหตุเกิดในซอยบางเลน 15 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นเป็นกำแพงหลังบ้านพบตัวนายนายธเนศ อายุ 37 ปีลักษณะลำตัวไปติดอยู่ในซอกกำแพงที่มีความกว้างประมาณ 30 เซนติเมตรโดยเจ้าตัวพยายามช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาแต่ไม่สามารถขึ้นมาได้ ทางกู้ภัยต้องใช้ผ้าคล้องไปที่ใต้รักแร้ทั่ง 2 ข้างพยายามช่วยกันค่อยๆดึงตัวนายธเนศ ขึ้นมาโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีก็สามารถช่วยเหลือนายธเนศ ขึ้นมาได้สำเร็จ พร้อมทำแผลให้เบื้องต้น โดยนายธเนศ กล่าวตนเองปีนออกจากหน้าต่างห้องนอนชั้น 2 เพื่อจะไปซ่อมแซมหลังคาบ้านแต่เกิดพลัดตกลงมาเสียก่อน

นางวิดาภา ไชยสงคราม อายุ 45 ปีเพื่อนข้างบ้านที่อยู่ติดกันกล่าวว่าตนเองอยู่ชั้นล่างของบ้านกับบุตรสาวกัน 2 คนจู่ๆได้ยินเสียงเรียกชื่อใครบางคนซึ่งขณะนั้นเข้าใจว่ามีคนตะโกนเรียกหรือคุยกันข้างบ้างก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งได้ยินเสียงคำว่าช่วยผมด้วยจึงรีบเดินหาที่มาของเสียงไปพบอยู่บริเวณข้างหน้าต่างห้องนอนลูกสาวชั้น 2 ซึ่งได้ยินเสียงชัดเจน ขณะนั้นไม่เห็นตัวคนเห็นแต่เพียงมือที่เขายื่นออกมาพร้อมกับส่งเสียงเรียกขอความช่วยเหลือจึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันที


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า