ร้องสื่อ! ขี่ จยย.กลับบ้าน ถูกกระบะชนเจ็บสาหัส แต่คดีไม่คืบ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 27เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนายภาณุพงศ์ โพธิลา อายุ 31 ปีขับขี่รถ จยย. ยี่ห้อแลมเบรตต้า รุ่นv200 ทะเบียน 1 ขด 7397 กทม หลังถูกรถกระบะสีดำ ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน เฉี่ยวชนล้มคว่ำ ทำให้ซี่โครงหัก 5 ซี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุรถคู่กรณีขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางอำเภอไทรน้อย เหตุเกิดคืนวันที่ 12 เม.ย.เวลาประมาณ 02.00 น.บริเวณถนนบางกรวย-ไทรน้อย ขาออก(มุ่งหน้าอำเภอไทรน้อย) ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง หลังเกิดเหตุเข้าเเจ้งความกับ พ.ต.ต.พร้อมพงษ์ พรหมศร สารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง แต่คดีไม่มีความคืบหน้า เกรงเรื่องเงียบ จึงร้องสื่อขอความเป็นธรรม

นายภาณุพงศ์ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนเลิกงานกำลังจะขับรถ จยย.กลับบ้าน ซึ่งก็ขับมาเลนซ้ายตามปกติ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเห็นไฟสะท้อนกระจกมองข้างมาจากด้านหลัง รู้สึกตัวอีกทีก็ถูกชนแล้ว จากนั้นคนขับรถกระบะก็ขับรถหลบหนีไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวไปส่งที่โรงพยาบาลบางบัวทอง โดยเเพทย์แจ้งว่า ซี่โครงหัก 5 ซี่ มีแผลถลอกที่บริเวณแขน ขา หลายแห่ง ซึ่งเครื่องมือแพทย์ของทางโรงพยาบาลบางบัวทองไม่พร้อม จึงถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราช เป็นเวลา 11 วัน หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง แต่คดีไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดตนกับพ่อก็ต้องไปหาเอง จึงอยากจะฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามคดีให้มากกว่านี้ เพราะตอนนี้เดือดร้อนมาก ไหนจะค่ารักษาพยาบาล ไหนจะหยุดงานทำให้ขาดรายได้ ไปหลายวัน และอยากจะฝากถึงคู่กรณีให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่นายภาณุพงศ์ ขับขี่ รถจยย.อยู่เลนซ้าย จากนั้นรถกระบะขับออกมาจากปั๊มน้ำมันด้วยความเร็ว แล้วเฉี่ยวชน รถจยย.ล้มคว่ำได้รับบาดเจ็บสาหัส


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า